Điều đặc biệt của bộ sofa da nhập khẩu lịch lãm

Thảo luận trong 'Nội thất Nhà ở' bắt đầu bởi deptraitaiai, 17/9/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sofa đơn là một trong những món đồ nội thất lịch lãm được nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian phòng khách của mình bởi vẻ đẹp cao cấp, sự giàu sang mà không một loại sofa da that nào sẽ có thể thay thế được. Quý khách đang có nhu cầu tìm một sofa da lịch lãm để trang trí cho không gian của người nhà? Dưới đây là một số mẫu sofa đơn đẹp cao cấp được nhiều người yêu thích tại Goby dành cho bạn tham khảo.

    Khi mua Sofa da nhap khau, , bên cạnh việc chú ý đển kích thước, bề ngoài, màu sắc của bộ bàn ghế, Anh chị cần quan tâm nhiều hơn đến vật liệu của sản phẩm. Đặc biệt hơn, khi mua một bộ sofa da thật, bạn nên thẩm định chất lượng kỹ càng để biết bộ ghế đó có làm từ nguyên liệu da thật hay không. Dưới đây là một số tiêu chí để thẩm định ghế sofa hiện đại làm từ da thật bạn nên biết:
    [​IMG]

    Da thật thường có nhiều vết lồi lõm và những vết gồ ghề tương đối tùy vào trình độ gia công. Bề mặt miếng da thật xuất hiện những lỗ chân lông vô cùng nhỏ li ti, còn da fake thì sẽ không có dấu hiệu này. Da thật luôn mềm, mịn, không tạo cảm giác mát lạnh đề cập cả khi vào mùa đông. Đôi khi, với một số thiết bị da thật chưa được gia công kỹ, Anh chị có thể cảm nhận được mùi hôi của chiếc. Hãy lấy ngón tay cái nhấn thật mạnh lên bề mặt miếng da. chiếc Sofa da sẽ tạo vết lõm xung quanh ngón tay nhưng khi chúng ta bỏ tay ra thì vết lõm sẽ mất. giả dụ thiết bị khiến bằng nguyên liệu liệu da fake, vết lõm sẽ hằn trên bề mặt và khó quay lại cấu trúc như ban đầu. chiếc Ghế Sofa da nhập khẩu, luôn có màu tươi sáng, bắt mắt, còn bộ bộ sofa da thật thường tối màu hơn.

    Thường thường, những bộ Ghe sofa da that có giá khá đắt đỏ, dao động từ 60 triệu đồng trở lên tùy vào chất liệu da và kích thước của chiếc. Tuy vậy, nhiều người vẫn chọn tìm ghế sofa cafe thật bởi đây là món đồ nội thất lại vẻ đẹp lịch lãm, sự giàu sang, ấn tượng cho thế giới và cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Một bộ bàn ghế sofa da thật có độ bền từ 15 – 20 năm hoặc lâu hơn, hơn nữa càng dùng lâu bề mặt chiếc sẽ càng sáng bóng và khác biệt.

    trường hợp bạn muốn mua một bộ Ghe Sofa da nhap khau, tốt nhất bạn bắt buộc chọn những shop nổi tiếng uy tín và đáng tin cậy để được bảo đảm về chất lượng. sofa Homes hiện đang mang số đông mẫu sofa da đẹp khiến cho từ nguyên liệu da thật sang trọng nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Indonesia, Bỉ, Hàn Quốc…
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này