Du lịch Hàn Quốc và khám phá mùa thu tuyệt vời

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 28/12/17.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 New Member

    Tham gia ngày:
    25/7/17
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hàn Quốc là một điểm đến tuyệt vời của châu Á để trải nghiệm sự kỳ diệu và huy hoàng của mùa thu, màu sắc mùa thu của Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi tham quan hết sức thú vị. Cùng với đó để có chuyến đi đến Seoul hoàn hảo nhất, Korean Air Việt Nam sẽ chia sẽ những điều thú vị nhất về cảnh quan của mùa thu tuyệt vời tại Hàn Quốc.
    Khám phá cảnh quan mùa thu Hàn Quốc

    Jirisan – Sancheong, Gyeongsangnam-do

    [​IMG]
    Trong mùa cao điểm vào cuối tháng 10, những dốc và những cảnh quan khắc nghiệt của ngọn núi này sẽ biến thành một ngọn lửa màu rực rỡ,đây là một địa điểm du lịch rất được ưa chuộng, nơi có nhiều tác phẩm nghệ thuật bằng đá, kho báu quốc gia và đền thờ Phật giáo, chẳng hạn như Hwaeomsa.
    Cung điện Gyeongbokgung – Seoul

    [​IMG]
    Cung điện Gyeongbokgung – cung điện nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc – thực sự là một nơi tuyệt vời và thoải mái để chứng kiến sự chuyển đổi đầy màu sắc của đất nước khi bước sang thu. Những hình ảnh tuyệt đẹp của những ao phản chiếu và các tòa nhà truyền thống của Gyeongbokgung được miêu tả trong màu sắc của mùa thu đã thu hút được cặp đôi lãng mạn, nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia từ khắp Hàn Quốc đến cung điện hoàng gia này. Và khi thời gian ban đêm đến, nơi trở thành một khu bảo tồn rực rõ ánhsáng chói đầy đủ các điểm tham quan thú vị. Không những thế, một loạt các điệu múa và các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống sẽ được tổ chức trong cung điện này đều đặn vào mỗi tối vào mùa thu.
    Đảo Nami – Chuncheon

    Nếu bạn là một người yêu thích bộ phim truyền hình Hàn Quốc, bạn có thể đã nhìn thấy hòn đảo đẹp như tranh vẽ này trong bộ phim truyền hình nổi tiếng thế giới – Winter Sonata làm tan chảy trái tim của hàng triệu người hâm mộ làn sóng hallyu châu Ávà chính nó đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đi du lịch đến đảo Nami vào mùa đông.
    [​IMG]
    Nhưng mùa đông không phải là thời gian lý tưởng nhất để thăm và khám phá đảo Nami. Nếu bạn thực sự muốn nhìn thấy vẻ đẹp thực sự của Nami, hãy ghé thăm nó vào mùa thu! Lúc nàymàu lá trên những rừng cây trở thành một cuộc diễu hành của màu vàng, tía,… Hơn nữa, chuyến tham quan Nami vào mùa thu cho phép bạn thưởng thức mùi thơm nhẹ nhàng và thanh nhao của những cây thông bushy và những cây redwood caolớn dọc theo đường mòn của đảo.
    Núi Namsan – Seoul

    [​IMG]
    Nằm ngay tại trung tâm của thành phố, leo lên đỉnh núi này sẽ cho bạn một tầm nhìn tổng quát về cảnh quan tươi đẹp của thủ đô seoul xinh đẹp. Và nếu bạn ghé thăm nó vào mùa thu, bạn sẽ có được một cái nhìn tuyệt vời về màu sắc rực rỡ của cây phong và cây gingko. Một số địa điểm để khám phá ở đây gồm có: Vườn Bách thảo Namsan, Thư viện Namsan và Viện Goethe của Hàn Quốc. Thắng cảnh nổi tiếng này sẽ khiến cho bạn có được những khoảnh khắc khó quên cùng với vé máy bay đi Seoul giá rẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này