Ford Ranger Raptor - mẫu bán vận tải thách thức địa hình

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi vinh89, 2/1/19.

  1. vinh89

    vinh89 New Member

    Tham gia ngày:
    13/12/18
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    toyota tien giang
    Web:
    Ford Ranger Raptor - mẫu bán vận tải thách thức địa hình

    Raptor so sở hữu Ranger nguyên bản với đa dạng cải tiến ở nguyên liệu, mẫu mã và hệ thống kiểm soát địa hình, thích hợp có người lái ưa giả mạo hiểm.
    [​IMG]
    những khác biệt căn bản
    dùng động cơ diesel 2.0 tăng áp kép mạnh nhất phân khúc (công suất 210 mã lực, sức kéo 500Nm) và hộp số tự động 10 cấp như trên Ranger Wildtrak, Raptor tạo ra hàng loạt sự khác biệt
    đầu tiên là chiều rộng xe tăng đến 150mm so sở hữu Ranger nguyên bản, nhờ đó tăng độ vững vàng khi offroad. Ngoài ca-lăng đặc thù, 2 bên sườn và tai xe cũng được ngoài mặt lại, khiến cho mẫu mã mẫu xe trông mạnh mẽ hơn.
    Xem thêm: toyota Tiền Giang
    Bộ sườn Raptor gia cố ở rất nhiều các khớp nối, chân đỡ hệ thống treo, hay các vị trí chịu lực. Hệ thống treo hiệu Fox bề ngoài dành cho xe đua địa hình tốc độ, đi cùng bộ lốp đa địa hình BF Goodrich và la-zăng khỏe.
    một đôi chi tiết nhỏ nhưng góp phần không nhỏ làm cho nên giá trị của Raptor. đấy là tấm chắn gầm bằng thép gia cường dày 2,3cm giúp bảo vệ máy và hộp số trước va đập từ gầm xe. Bậc bước Raptor vừa gánh vác chức năng căn bản như tên gọi của nó, vừa chống đỡ các cú tì lên đá hộc, bảo vệ sườn xe khi cấp thiết. rút cục, 2 móc kéo phía sau bắt thẳng vào khuông giúp Raptor có thể cứu hộ hoặc kéo theo các vật nặng. Bên trong xe, ghế bo cao hai bên đùi và sườn, ủ ấp gọn thân thể người ngồi.
    Xem thêm: toyota Tien Giang
    Tính năng để chinh phục
    Tại Tuần Châu - nơi vừa diễn ra giải "Vua bán tải 2018", Raptor được dịp bộc lộ 3 ba trong 6 chế độ đặc thù thuộc hệ thống kiểm soát địa hình, gồm chế độ bùn - cát, chế độ leo đá và chế độ baja
    trước hết, chế độ bùn - cát được kích hoạt lúc Raptor vượt những cồn cát hay hố bùn. Ngoài việc nâng cao sức kéo ở tốc độ vừa phải, hệ thống kiểm soát địa hình còn cho phép bánh xe trượt văng, tạo gia tốc cấp thiết để ko bị mất đà.
    Tiếp đó là chế độ leo đá, kích hoạt cùng sở hữu chế độ 4L. Hộp số chuyển cấp muộn hơn, đồng nghĩa mang việc sức kéo ở tốc độ chậm sẽ to hơn, giúp cái xe từ trong khoảng lăn bánh trên các tảng đá hộc lớn mà không cần nạp ga. Khoảng sáng gầm 283mm (nâng cao 80mm so sở hữu Ranger nguyên bản) là nguyên tố góp phần làm cho khả năng leo đá của Raptor được tối ưu.
    Ở Baja mode - chế độ thách thức nhất mà chiếc bán chuyên chở Raptor độc quyền sở hữu - loại tên khởi hành trong khoảng 1 trong những giải đua xe địa hình tốc độ thách thức nhất Baja 1000. Trên các con phố mòn đất đá lổn nhổn trong khu thí nghiệm, cái xe vẫn mang thể lao đi sở hữu tốc độ lên tới gần 150km/h êm ái và thăng bằng.
    Xem thêm: đại lý toyota Tiền Giang
    Sự khác biệt cũng như sức chịu đựng của hệ thống khuông gầm và giảm xóc diễn đạt rõ rệt trong các pha tốc độ cao và bay khỏi mặt đất. những cú bay và tiếp đất ở tốc độ cao mang thể tạo nên sức ép cả trăm tấn lên bộ giảm xóc Fox, nhưng Raptor vẫn vững vàng và tiếp tục băng đi một phương pháp êm ái.
    Ford đã dùng các chất liệu nhẹ nhưng siêu cứng và đắt tiền như hợp kim nhôm hay sợi carbon ở hệ thống càng hay tai xe. Điều này giúp phân bổ trọng lượng đều hơn giữa phần đầu và đuôi, giúp Raptor cân bằng hơn trong các pha thách thức địa hình.
    Nhược điểm của Raptor là độ ồn. nếu như Ranger Wildtrak nguyên bản yên tĩnh nhất tầng lớp, thì Raptor ầm ĩ hơn lúc chạy trên phố cao tốc do lắp lốp AT.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này