Galaxy S qua đổi thay thế nào trong 7 năm qua?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim số' bắt đầu bởi tranthanh2007, 13/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay vỏ iphone red vào ko khí háo hức chờ đón thời kỳ điện thoại sang trọng lần lượt of Samsung trình làng, hãy cộng nhìn lại xem dòng Galaxy S đã thay đổi ra sao vào 7 năm đã.

    Chỉ còn 1 thời gian ngắn nữa thôi là thế hệ smartphone sang trọng sẽ chính thức ra mắt trên Thị phần. bên lề Một số kiện đặc biệt 2017, cộng nhìn lại xem dòng Galaxy S đã biến hóa ra sao vào 7 năm qua.

    1.Samsung Galaxy S (2010):

    [​IMG]

    ra mắt trong năm 2010, Galaxy S sở hữu trong mình sứ mạng to lớn trở nên đối trọng of Apple iPhone 3GS. có được những hiệu năng và cấu hình thương hiệu tạm thời điêm bấy giờ như: màn hình AMOLED 4 inch cùng vi xử lý Hummingbird sở hữu tốc độ một GHz. Đây là trang bị đặt những viên gạch đầu tiên của Một số phát triển dòng điện thoại sang trọng of Samsung.

    thay màn hình oppo f1 plus

    có thiết kế vuông vức bao bọc bởi lớp vỏ nhựa, mặt hàng cán mốc nhiều triệu máy đẩy ra chỉ vào một thời gian ngắn và phát triển thành biểu trưng thú vị của thời kỳ smartphone đúng nghĩa.

    2. điện thoại S II (2011):

    một năm sau thành công vang lừng lúc cán mốc 25 tr chiếc Galaxy S xuất kho trên thị phần, Samsung mạnh dạn ra mắt thế hệ thứ 2 của dòng S. Ở Những kiện MWC diễn ra vào ngày 13/02/2011, hãng sản xuất bắt đầu công bố Galaxy S II sở hữu phần lớn cải tiến đáng mức giá.

    tập hợp vào ba khía cạnh chính là: thiết kế, màn hình hiển thị & tốc độ xử lý. Galaxy S II vẫn giữ nguyên phong cách Designer vuông & vỏ nhựa, nhưng thi công Có nên cải tiến vượt bậc khi phát triển thành chiếc điện thoại mỏng nhất thể giới với độ dày chỉ 8.5 mm. cộng với đấy là phần cứng mạnh mẽ sở hữu bộ vi xử lý 2 nhân cùng một GB Bộ nhớ đệm giúp S II có hiệu năng vô cùng tuyệt hảo.

    3. Samsung Galaxy S III (2012):

    phiên bản thời kỳ đồ vật ba of Galaxy S đc ra mắt tương đối muộn vào ngày 22/5/2012 nhưng S III qua đánh dấu Một vài thành công vượt bực vào Sự nghiệp của thương hiệu smartphone Hàn Quốc. Kế thừa thiết kế vỏ nhựa của các đàn anh đi trước, kết hợp những cải biến mới vào thiết kế. SIII sở hữu sắc đẹp dịu dàng có các khía cạnh & khung viền đc bo cong lung linh mắt and sắc sảo. thiết kế 2017 được lấy hứng thú từ các viên đá cuội tạo Có nên một nhan sắc rất chi là riêng cung cấp nao lòng rất nhiều người ái mộ của tới tận hiện nay.

    Ngoài ra, cần kể tới mặt kính hiển thị tuyệt đẹp của giao diện TouchWiz cùng tính năng xịn giúp đỡ Galaxy S III ghi tên trong một vài các thiết bị thương hiệu số 1 năm 2012. tuy vậy chi phí công bố cao hơn điện thoại iPhone 4s thời khắc đấy nhưng S III đã vượt ngưỡng 10 tr chiếc xuất kho Thị Phần & vươn lên là trang bị bán chạy nhất trong lịch sử.

    4. điện thoại S4 (2013):

    được trình làng vào tháng 3/2013, Galaxy S4 chóng vánh vươn lên là cái điện thoại bán chạy số 1 trên toàn thế giới. Chỉ sau hai tháng tung hàng, tổng doanh số thu về từ S4 qua lên đến 40 tr chiếc.

    Vẫn giữ nguyên thiết kế bo cong Tại những góc nhưng thời kỳ thứ tư được điều chỉnh khung viền không còn uốn lượng, tạo Có nên vẻ cứng cáp hơn của vật dụng. màn hình of S4 cũng lớn hơn, SoC tốc độ nhanh nhất, TouchWiz UI đc tăng cường thêm nhiều hiệu năng vô cùng hấp dẫn. Không những thế, camera trên thứ cũng được nâng cấp để thỏa mãn nhu cầu chụp Ảnh of người mua.

    đặc biệt hơn, mặt hàng lần 2017 đc đổi cách viết từ chữ số La Mã thành số la-tinh. Điều nay giống như một thông tin ngầm trong khoảng Samsung nhằm khẳng định hãng sẽ tiếp diễn tung ra phần lớn thời kỳ Galaxy S tiếp theo vào ngày mai.

    5. điện thoại S5 (2014):

    Thành điển tích đáng nể của Galaxy S4 vẫn không thi công Samsung thấy thõa mãn. Ngày 27/03/2014 thương hiệu tiếp nối của ra mắt Galaxy S5 với rất nhiều biến hóa từ vào ra bên ngoài.

    các thay đổi vượt trội phải kể tới trong thiết kế đợt nay bao gồm:

    - Thời lượng Sạc dài

    - sản phẩm phiên bản quốc tế trước tiên of Samsung hỗ trợ tính năng chống bụi and nước chuẩn IP67.

    thay màn hình samsung s7 edge
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này