Gia sư tất cả các môn học sinh cấp 3 kể cả năng khiếu

Thảo luận trong 'Du học - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 17/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Tham gia ngày:
    1/8/16
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giáo dục Trung Học Phổ Thông đóng một vai trò to lớn trong việc quyết định bước chân vào ngưỡng cửa đại học,và là yếu tố chủ yếu thiết lập nên vị trí xã hội trong tương lai của mỗi người. Tuy nhiên nội dung chương trình các môn đều năng cao và lịch học phụ đạo dày đặc khiến cho các em học sinh bị mất thăng bằng , kiệt sức. Thêm nữa sau giờ học các em con phải “ chạy xô ”đến nhà giáo viên, thậm chí ở xa nhà mình hơn 10km, việc làm này gây mất thời gian và hao tốn sức lực của các em.Một việc đang đưa ra ở đây là lớp học tại nhà giáo viên thường rất đông học sinh, điều đó khiến chất lượng học tập không đảm bảo và thiếu hiệu quả.

    Đặc biệt ở lứa tuổi “ bẻ gãy sừng trâu ” này học sinh thường muốn giao du bạn bè, thể hiện mình, thường rất ương bướng, không nge lời cha mẹ và thích làm theo ý muốn tự phát, tự quyết định mọi việc mà không suy nghĩ thấu đáo những hậu quả sẽ gặp phải. Thêm vào đó tâm lý chung của các bậc phụ huynh là con mình đã lớn nên ít kiểm soát, lơ là việc học tập của con nên dẫn đến tình trạng sa sút trong học tập,bỏ học trốn đi chơi với bạn xấu, dễ bị lôi cuốn vào các cạm bẫy của xã hội.

    Phương pháp tối ưu để giải quyết nổi trăn trở trên của các bậc phụ huynh đó là hãy tìm một gia sư cấp 3gia sư dạy đàn piano cho con để có thể theo dõi củng cố bài học trên lớp của các em.

    Chúng tôi – Tập Thể Giáo Viên Sư Phạm đang đứng lớp tại các trường cấp 3 danh tiếng trên địa bàn quận huyện tp. Hồ Chí Minh như: THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Chuyên Trần Đại Nghĩa, Phổ Thông Năng Khiếu,……Ngoài ra Trung Tâm Gia Sư chúng tôi còn hợp tác với các Phòng, Khoa của các Trường Đại Học danh tiếng như: Đại Học Sư Phạm, ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, ĐH Bách Khoa, ĐH Y Dược,…….để tuyển chọn ra các Gia Sư Sinh Viên xuất sắc để đến nhà giảng dạy cho con em theo yêu cầu của Quý Phụ Huynh.

    Nhận Dạy Kèm Tại Nhà tại mọi Quận, Huyện của tp Hcm:

    - Gia Sư tất cả các môn từ lớp 10 đến lớp 12 gồm: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh Văn, Tin học, Văn, Sử, Địa,…..
    - Gia Sư Dạy các môn năng khiếu đàn guitar, organ, piano, gia sư dạy vẽ, hát…...
    - Gia Sư Củng cố kiến thức, lấy lại căn bản cho học sinh yếu, chậm tiếp thu, mất gốc.
    - Gia Sư Tăng cường bổ trợ kiến thức, cung cấp đa dạng bài tập cho học sinh khá, giỏi.
    - Gia Sư luyện thi học sinh giỏi các môn các cấp.
    - Gia Sư Luyện thi tốt nghiệp THPT.
    - Gia Sư luyện thi Đại Học tất cả các môn, các khối A, A1, B, C, D1, D2, H,M……
    Quý Phụ Huynh có nhu cầu Tìm Gia Sư cấp 3 cho con? Tìm gia sư luyện thi tốt nghiệp THPT? Tìm gia sư LTĐH cho con? Tìm Gia sư TOEIC? Tìm gia sư dạy kèm tại nhà?

    Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về quy trình cũng như cách thức tìm một gia sư giỏi và được cung ứng nhu cầu cần tìm gia sư cho con em mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này