Hướng dẫn cách chơi CS GO cho “lính mới” ku888tv

Thảo luận trong 'Games - Trò chơi' bắt đầu bởi alviss, 9/9/21.

  1. alviss

    alviss New Member

    Tham gia ngày:
    1/7/21
    Bài viết:
    736
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Web:
    CSGO là gì?
    Trước khi tìm hiểu cách chơi, bạn nên tìm hiểu đôi chút về CSGO. Thực tế, đây là trò chơi thuộc thể loại bắn súng từ góc nhìn thứ nhất. Tên đầy đủ của nó là Counter-Strike: Global Offensive và thường được biết đến với tên viết tắt CS GO hay https://ku888.tv/tin-tuc/huong-dan-chi-tiet-cach-bet-csgo.html. Nhờ sự hấp dẫn, mới lạ mà sau khi phát hành tựa game này đã thu hút sự tham gia của không ít các game thủ.


    [​IMG]
    CSGO là trò chơi được nhiều game thủ yêu thích
    Điều khiến cho trò chơi này trở nên hấp dẫn chính là hệ thống kinh tế. Khi tham gia, bạn cần trải qua nhiều vòng, vòng đầu tiên người chơi sẽ được cung cấp 800$ để mua súng lục, lựu đạn, giáp. Khi bạn chiến thắng, lập tức sẽ nhận được phần thưởng. Đội giành chiến thắng chắc chắn sẽ nhận được số tiền nhiều hơn.

    Vì là trò chơi chiến thuật nên CSGO luôn đòi hỏi ở người chơi sự tính toán, mưu lược để đưa ra quyết định hợp lý cho việc mua vũ khí. Đôi khi, không mua gì lại chính là quyết định vô cùng đúng đắn, sau đó dành tất cả tiền mua khẩu AWP và lật ngược thế trận. Chắc chắn điều đó sẽ khiến cho đối phương nể phục bạn.
    Bên cạnh đó, khi chơi game CS bạn còn cảm nhận được chế độ đồ họa đơn giản, đẹp mắt. Tại đây, bạn không cần phải bận tâm lo lắng về những thứ khiến bạn phân tâm. Ngoài phản xạ, thể chất của người chơi, game còn đòi hỏi tư duy chiến thuật thật tinh tế. Để có được điều đó, bạn chỉ có thể rèn luyện và rút ra cho mình những kinh nghiệm. Sự sáng tạo, nhanh nhạy có lẽ sẽ giúp bạn nhanh chóng leo lên đỉnh vinh quang thôi

    Nguồn: https://ku888.tv/

    Để chơi CS online, cần chuẩn bị những gì?
    Một tài khoản Steam: Nếu muốn chơi game Counter Strike online bạn phải có một tài khoản Steam cùng bản sao của trò chơi. Điều này sẽ không khiến bạn phải trả thêm phí hay bất kỳ DLC nào khác. Trường hợp đã mua trò chơi, bạn có thể truy cập tất cả nội dung của game nếu muốn.

    Skin từ Steam Market: Tuy nhiên, khi bắn CS online sẽ có một số loại vũ khí bạn có thể mua từ những người chơi khác qua Steam Market. Những skin này không bắt buộc, cúng cũng không giúp gì cho bạn trong quá trình chơi vì chúng chỉ giúp bạn có đồ đẹp và tạo niềm tin. Nên hãy cân nhắc trước khi mua.

    [​IMG]
    Để chơi CSGO, bạn cần có một tài khoản Steam
    Thời gian: Khi chơi CS GO online, yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm đó chính là thời gian. Thực tế, có rất nhiều người nắm được cách chơi Counter Strike 1.6 nhưng không làm chủ được, Vì vậy, nếu muốn tiến bộ bạn không còn cách nào khác là phải cố gắng. Hãy tham khảo hướng dẫn cách chơi CS GO online và áp dụng nó mọi lúc, mọi nơi. Chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng trở thành cao thủ.

    Tai nghe và micro: Tham gia trò chơi này, bạn nên “sắm” cho mình một chiếc tai nghe và micro. Chúng là những công cụ vô cùng quan trọng giúp bạn nghe tiếng động xung quanh cũng như có thể sử dụng chúng để trò chuyện với các đồng đội. Điều đó thực sự không thừa đâu nhé!

    >>>>>>>>>>>>>>>>> https://ku888.tv/tin-tuc/cach-tai-app-ku-casino.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này