Hướng dẫn thiết kế spa chuyên nghiệp, chuẩn chỉ nhất

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 9/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Tham gia ngày:
    2/11/22
    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Spa là nơi khách hàng đến thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng nên cần phải thiết kế spa sao cho đẹp, tinh tế để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thiết kế spa chuyên nghiệp, chuẩn chỉ nhất. Cùng đón xem nhé!
    [​IMG]

    Lợi ích khi thiết kế spa

    Thu hút và giữ chân khách hàng

    Thiết kế spa đẹp, chuyên nghiệp giúp tạo nên ấn tượng trong lòng khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh so với các đối thủ từ đó thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh đó thiết kế spa giúp tăng trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại spa điều này giúp tăng tỷ lệ khách hàng trở quay trở lại từ đó tăng tỷ lệ giữ chân được khách hàng.
    Nâng cao uy tín của spa trong mắt khách hàng

    Thiết kế spa cũng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Thiết kế spa giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, từ đó hình ảnh thương hiệu sẽ luôn ở trong tâm trí khách hàng, khách hàng sẽ lựa chọn đến đây hoặc giới thiệu với bạn bè khi muốn sử dụng dịch vụ spa. Đối với những spa hay thẩm mỹ viện thiên về thư giãn, bám sát công nghệ cao thì nên có những tiêu chuẩn riêng và bám sát những tiêu chuẩn đó.
    Hướng dẫn thiết kế spa chuyên nghiệp, chuẩn chỉ nhất

    Lựa chọn phong cách thiết kế spa

    Chủ đầu tư cần phải xác định rõ đối tượng mà spa đang hướng đến từ đó lựa chọn ra được phong cách phù hợp. Nên chọn một phong cách riêng biệt để làm nổi bật spa của mình so với các đối thủ cạnh tranh giúp tạo được chỗ đứng trên thị trường.
    Dự toán chi phí đầu tư

    Khi bắt tay vào thiết kế và xây dựng spa, cần phải lên một bản chi tiết tổng quan chi tiết về các hạng mục triển khải từ đó dự trù ra được chi phí phải bỏ ra, cân đối với ngân sách hiện có. Việc dự toán được chi phí đầu tư giúp ta kiểm soát được ngân sách đầu tư, tránh lãng phí, thất thoát ngân sách.
    Lựa chọn nội thất phù hợp với phong cách đưa ra

    Để mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất phù hợp thì phải kể đến chi phí đầu tư. Bạn nên chú trọng đầu tư vào thiết kế nội thất spa để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Những sai sót trong thiết kế nội thất ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh và làm nản lòng các nhà đầu tư. Các đồ nội thất phải được điều chỉnh phù hợp với chức năng của phòng tương ứng. Chính vì vậy phải lựa chọn đồ nội thất phù hợp với phong cách đưa ra.
    Xây dựng mô hình quản trị

    Cần phải xây dựng được một mô hình quản trị chuẩn chỉ từ việc quản lý nhân sự, quan lý doanh số, quản lý khách hàng… để đảm bảo spa vận hành một cách trơn tru nhất, tránh lãng phí nguồn lực dư thừa.
    Một số loại hình thiết kế spa phổ biến hiện nay

    Thiết kế spa phong cách tân cổ điển

    Đặc trưng của phong cách tân cổ điển là sự tiện nghi, sang trọng trong một không gian rộng và thoáng. Các kết cấu của đồ nội thất cho thấy một khu vực spa tân cổ điển. Điểm đặc biệt của phong cách này không chỉ là nơi làm đẹp mà còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn.
    Thiết kế spa phong cách cổ điển

    Đối với spa tân phong cách cổ điển nên sử dụng nền bằng gạch có hoa văn cổ điển, tường gạch cổ, thảm đan bằng liễu gai tinh xảo, hương thơm tinh tế và ánh sáng tự nhiên. Ngày nay, phong cách này được coi là gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo và được nhiều người ưa chuộng.
    Thiết kế spa phong cách hiện đại

    Phong cách này được nhiều chủ spa ưa chuộng. Được cách điệu bởi sự đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung và hiện đại. Đây cũng là phong cách thiết kế nội thất tiết kiệm chi phí nhất.
    Phong cách này thường hạn chế tối đa những đồ trang trí rườm rà. Về sự sạch sẽ, tinh tế thể hiện ở nội thất góc cạnh.
    Màu sắc tươi sáng và bình tĩnh. Ngoài ra, bạn có thể trang trí bằng những bức tranh đương đại hoặc đồ trang trí có hình thù độc đáo.

    Thiết kế spa phong cách tối giản

    Phong cách tối giản sẻ đề cao thiết kế đơn giản, các đường nét phải rõ ràng và khoa học, loại bỏ sự rối mắt và lộn xộn. Ưu tiên những tông màu nhẹ nhàng, trung tính để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện. Ngoài ra, nguồn ánh sáng cũng được sử dụng hài hòa giữa nguồn sáng nhân tạo và tự nhiên nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất có thể.
    Kết luận

    Trên đây là hướng dẫn thiết kế spa chuyên nghiệp, chuẩn chỉ nhất, hy vọng bạn có thể tham khảo từ đó giúp cho spa của mình trở nên đẹp và ấn tượng trong mắt khách hàng. Ngoài ra, nếu các bạn đang tìm một công ty uy tín để thiết kế spa chuyên nghiệp có thể liên hệ LAMILAN qua Hotline: 1900 8953 hoặc 0946 992 333 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này