Kết cục buồn cho ba siêu sim đẹp siêu khủng

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi backlinkgold, 11/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ba sim số đẹp di động 0909999999, 0988888888, 0919999999 có những số phận rất khác nhau, một chiếc đã kiếm được bến đỗ không thay đổi, một cái vẫn long dong, cái còn lại vẫn Nằm ở phía trong kho của VinaPhone.
    Cuối năm 2004, trong chương trình đấu giá từ thiện thời điểm cuối năm trên truyền hình, sim 8 số 8 này được 1 doanh nhân trả 1 tỷ 10 triệu đ ủng hộ cho quỹ Vì người nghèo, đây được xem như là vụ đấu giá sim di động tiền tỷ tiên phong trong lịch sử dân tộc, nổi tiếng nhất phải kể tới số 0988888888 của Viettel.
    [​IMG]
    Vì nhiều Lý Do không giống nhau doanh nhân này đang không trả số chi phí bán đấu giá như đã khẳng định, tuy vậy cũng vì vậy, sim 0988888888 đã có gia chủ mà vẫn bị “treo” trong kho số của Viettel trong một thời gian dài,
    Theo giải thích của các chủ buôn, tài chính trở ngại, mỗi cá nhân đều cắt giảm tiêu pha là Lý Do khiến Thị Trường sim VIP ế hàng tồn kho, cách đó 3 tháng, anh Đặng Minh Đức (Công ty cổ phần đầu tư Vietface, Hà Nội) đã tặng kèm 1,3 tỷ việt nam đồng cho quỹ từ thiện của Viettel để sở hữu chiếc sim này.
    Anh Hải là 1 trong những người tiêu dùng từng rất mê săn các số điện thoại cảm ứng thông minh đẹp, anh cũng không mong muốn bỏ tiền triệu để sở hữu một thuê bao VIP như trước đó nữa, đến nay tuy sở thích không thay đổi nhưng giữa lúc làm ăn không mạch lạc không gặp trở ngại,.
    "Do là khách quen của tương đối nhiều chủ buôn nên tôi liên tục nhận được chào mời mua số đẹp của mình, tuy nhiên, chi vài ba triệu chỉ để mua một số ít điện thoại cảm ứng thông minh vào Hiện tại là quá xa xỉ, chính là không kể, nhiều thuê bao, chủ buôn nâng giá lên tới vài chục đến hàng ngàn triệu đồng", quý khách hàng này cho hay.
    "Nếu ai có nhu cầu lấy buôn, con số nhiều, tôi sẽ tính giá cả tương đối mềm hơn", anh Hoàng, đang thanh lý khoảng chừng 200 sim số đẹp cho hay, trên 1 số forums, website rao vặt... Nhiều chủ buôn sim số đẹp nghỉ sale cũng rầm rộ đăng tin thanh lý những thuê bao tam hoa, tứ quý, lộc phát, ngày sinh...
    Do có người nhà làm trong một nhà mạng nên năm 2009-2010, có không ít tháng, anh Hoàng thu lãi vài chục triệu đ, chủ buôn này cho biết thêm, anh làm việc làm này từ năm 2008, tuy vậy, nay Thị trường bão hòa, người làm nghề này ngày 1 đông, đối đầu nhiều hơn thế nữa nên anh ra quyết định "giải nghệ".
    trong khi đó, những người vẫn đang bám trụ với nghề cho biết thêm, tình hình sale rất là ảm đạm, Anh Trường, CG cầu giấy, TP. Hà Nội, chuyên buôn sim VIP 4 2016 cho biết thêm, từ khi ban đầu sale, chưa khi nào bán sản phẩm lại ế ẩm như Trong thời điểm này.
    Theo chủ buôn này, shop của anh hiện thu nhập chủ đạo từ việc sale, thay thế điện thoại cảm ứng thông minh & bán thẻ, năm kia tình trạng marketing bị sụt giảm hai phần ba so với trước đó, thì bây giờ còn thê thảm hơn.
    5 chiếc còn lại chủ đạo là số năm sinh, tam hoa, giá xấp xỉ một triệu đ, từ vào đầu tháng 4 tới lúc này, anh Trường mới bán tốt 6 chiếc sim số đẹp, trong số đó chỉ có đúng 1 số đắt tiền nhất giá 3 triệu đ, "Những năm trước, các số tam hoa, chẳng mấy khi tôi bán tiền trăm nhưng Lúc Này vẫn bắt buộc phải hạ giá, không thì chẳng có người mua", chủ buôn này cho hay.
    <<<<<<<<>>>>>>>> Chú ý: http://simdoanhnhan.vn/sim-so-dep-vinaphone.html
    Nhiều thuê bao, anh đã phải bán giá bằng lúc nhập, thậm chí lỗ từ vài trăm đến tiền triệu để thu vốn, tuy Chưa hẳn là dòng hoàn toàn có thể hỏng nhưng sale ế nên vốn của anh Trường đang tồn hàng nghìn triệu VND, "Rất nhiều thuê bao trong những này tôi nhập vào không dưới 6 triệu đ nhưng mãi chẳng có ai mua, hiện chỉ thuê bao tầm dưới 1 triệu là dễ bán hơn cả", anh Trường nói.
    không những bán sim trong kho của họ, anh còn xông xáo lùng sim số theo yêu cầu cho khách, trong thời gian trước, khi thị phần còn xôm, nhưng 2016 lãi lờ chẳng được bao nhiêu, mà tìm được số vừa đúng ý, vừa tầm tiền của khách chẳng dễ nên anh Trường cũng không hào hứng với việc làm này.
     
    Đang tải...
: sim so dep

Chia sẻ trang này