Két sắt mang những ưu điểm vượt bậc?

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 20/3/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Active Member

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho tài sản, giấy má việc công , tài liệu quan yếu không bị hư hại khi hỏa hoạn, việc mua một chiếc két sắt cao cấp chống cháy là giải pháp hiệu quả cho các hộ gia đình, công ti. Khi mua, bạn nên lưu ý đến trọng lượng, độ chịu lửa, độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro, hệ thống giao thông của két và khả năng tài chính của mình để chọn được chiếc két chất lượng , phù hợp.

    [​IMG]

    Trọng lượng két sắt

    Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn két sắt chống cháy có kích cỡ và trọng lượng ăn nhập. Hộ gia đình thường mua két nhỏ vì chỉ đựng một số tài sản và giấy má việc công quan yếu, trong khi đó các công ti không có gì lạ hoặc đặc biệt nhiều giấy má việc công, tài sản hơn nên chọn loại két to hơn để đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và thuận tiện khi sử dụng.

    Thêm vào đó , bạn cũng cần lưu tâm đến vị trí đặt két để chọn loại két sắt ăn nhập. Bạn hãy kiên cố rằng sàn nơi đặt két sẽ không bị sụp đổ dưới sức nặng của nó hoặc sàn không bị gây thiệt hại nhiều trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Ngoại giả, bạn cũng nên cân nhắc nên chọn loại cố định gắn vào tường hay có trọng lượng nhẹ để 1 hay 2 người có xác xuất thể di dời dễ dàng khi hỏa hoạn.

    Độ chịu lửa tốt

    Người dùng nên chọn két sắt có xác xuất chịu lửa cao với chỉ số chịu lửa, thời kì chịu lửa đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho tài sản bên trong. Khả năng chịu lửa được tính theo giờ đồng hồ và bạn nên chọn két bạc có thời kì chịu lửa ít ra trên 1 giờ, chịu được nhiệt độ ít ra 10000C.

    Trên thị trường có nhiều loại két sắt chống cháy được lăng xê có xác xuất chịu được nhiệt độ 1.000°C trong 2 giờ nhưng bản chất bên trong chỉ là cát và không có xác xuất chống cháy. Khi có hỏa hoạn thì vật dụng bên trong cũng cháy theo. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên", khi mua két chống cháy, bạn nên request người bán cung cấp các giấy xác thực chống cháy được cấp bởi CE , UL...

    Độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cao

    Chỉ số chịu lửa và chỉ số không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khác nhau , một chiếc két sắt chống cháy chịu lửa tốt vị tất đã có độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cao và ngược lại. Vì thế , bạn hãy kiểm tra kỹ chỉ số không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi mua két sắt, chỉ số càng cao thì két sắt càng đảm bảo an toàn.
    Độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro của két sắt dựa trên các tiêu chí như: Độ vững chãi của tường, cửa, độ tinh vi của hệ thống giao thông khóa và khả năng chuyển di két. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra xem cánh cửa két sắt có vừa khít không, có hệ thống giao thông cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó khi có trộm hoặc di dời két không.

    Két sắt có hệ thống giao thông đa khóa

    Khóa két sắt có nhiều loại như khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay. Chìa khóa dễ bị thất lạc hơn và nhiều khi không thuận tiện trong những trường hợp nguy cấp. Vì thế , bạn nên chọn két sắt chống cháy có hệ thống giao thông đa khóa như khóa chìa kết hợp khóa vân tay hoặc khóa điện tử. Với khóa vân tay hoặc khóa điện tử, người dùng dễ dàng mở két mà không phải nặng nhọc tìm kiếm chìa khóa. Đặc biệt, với khóa điện tử , nếu bấm mã số sai 3 lần trong khi mở mạch điện sẽ bị ngắt, không mang lại kết quả hóa việc mở tủ.

    Giá cả ăn nhập với túi tiền

    Người dùng nên cân nhắc túi tiền để chọn được két sắt - két bạc chống cháy chất lượng, ăn nhập. Két sắt của các nhãn trong nước như Hòa vạc, Việt Tiệp hoặc két sắt chống cháy Hàn Quốc tầm trung được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chúng có giá cả ăn nhập với ngày công của đa số người dân, chất lượng yên ổn, mẫu mã đẹp. Trong khi đó, két sắt chống cháy nhập từ Mỹ hoặc các nước châu Âu có giá thành cao hơn.

    Xem Thêm: két sắt vân tay
     
    Đang tải...
: két sắt

Chia sẻ trang này