Kinh nghiệm du lịch Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi pqmseo, 31/7/22.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    715
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Du lịch nước ngoài đang ngày càng hấp dẫn, trong đó nước Mỹ luôn là điểm đến du lịch yêu thích của du khách trên khắp thế giới. Các tour du lịch Mỹ 2022 đã chính thức mở cửa trở lại với nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định du lịch nước Mỹ sắp tới, hãy xem ngay những kinh nghiệm được GUUTRAVEL tổng hợp dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Kinh nghiệm du lịch Mỹ 2022
    Một vài thông tin chung về nước Mỹ

    Nước Mỹ (còn được gọi là Hoa Kỳ) là một quốc gia thuộc Châu Mỹ. Mỹ có diện tích rộng lớn với dân số khá đông và đa dạng nền văn hóa. Đây chính là nơi khai sinh của nhiều thể loại nghệ thuật đồng thời dẫn đầu trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Du lịch nước Mỹ giúp bạn được dịp mở mang tầm mắt về sự hiện đại, xinh đẹp của đất nước này.

    XEM THÊM: Kinh nghiệm đi du lịch Mỹ tự túc

    Nên đi du lịch Mỹ vào thời điểm nào trong năm?

    Lựa chọn thời điểm để đi du lịch là một trong những yếu tố không thể bỏ qua. Thời tiết đẹp sẽ giúp cho hành trình du lịch trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Khung cảnh mùa thu nước Mỹ đẹp cuốn hút
    Gợi ý thời điểm du lịch Mỹ có khí hậu đẹp nhất:
    • Mùa xuân bắt đầu từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 5 với khí trời ấm áp, dễ chịu. Du khách có nhiều thời gian hơn để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên lãng mạn như phim ảnh. Bạn có thể ghé đến các thành phố lớn như Chicago, Washington D.C hay New York - những thành phố nổi tiếng với các địa điểm du lịch hấp dẫn. Đặc biệt, tại Washington D.C, bạn có thể chiêm ngưỡng được đặc sản của mùa Xuân, đó chính là Hoa Anh Đào.
    • Mùa thu diễn ra từ cuối tháng 9 đến cuối tháng 10, thời tiết sẽ trở nên rất dễ chịu với ánh nắng dịu nhẹ, chan hòa. Khung cảnh mùa thu đầy cuốn hút với sắc màu vàng của cây lá, một sự chuyển đổi giao mùa tuyệt đẹp, thích hợp để diễn ra các hoạt động đạp xe, picnic tại ven bờ hồ, đi dạo,...
    Kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ

    • Chuẩn bị các hồ sơ có liên quan đầy đủ, sắp xếp ngay ngắn đúng thứ tự theo yêu cầu.
    • Trong quá trình phỏng vấn xin visa, luôn giữ thái độ thoải mái, bình tĩnh cũng như chú ý đến trang phục lịch sự.
    • Dựa trên kinh nghiệm phỏng vấn xin visa Mỹ, phần trả lời câu hỏi sẽ đánh giá sự trung thực của bạn. Vì vậy, nên trả lời dứt khoát, rõ ràng và đầy đủ thông tin như trên bộ hồ sơ.
    • Sau quá trình phỏng vấn nếu hộ chiếu bị trả lại nghĩa là bạn đã bị từ chối còn nếu LSQ giữ lại hộ chiếu tức bạn đã được chấp nhận cấp visa.
    • Nếu bạn bị từ chối cấp visa, để nộp lại đơn xin visa Mỹ nếu trường hợp hồ sơ của bạn đủ điều kiện nhưng bị từ chối bạn có quyền nộp đơn xin cấp lại ngay. Còn trường hợp bạn chưa đủ điều kiện bạn phải đợi 6 tháng để cải thiện phần thiếu sót rồi nộp lại . Hãy chuẩn bị thật tốt để tránh mất thời gian và ảnh hưởng đến chuyến đi du lịch nước Mỹ của bạn.
    THÔNG TIN CHI TIẾT
    Website: guutravel.vn
    Hotline: 0933699552
    Email: hello@guutravel.vn
    Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 (Tầng 8, tòa Nhà Kim Khí Thăng Long), TP.Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này