Lắp điều hòa cho công trình

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi dailymaylanh, 20/6/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Tham gia ngày:
    1/11/16
    Bài viết:
    1,863
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Lắp điều hòa cho công trình

    Làm việc tại các xưởng may, xí nghiệp, xưởng đóng gói, kho bãi… đã từng được trang bị quạt công nghiệp, điều này thực sự tuyệt vời đối với người lao động. Hiện nay, nhiều công ty rất quan tâm đến người lao động trên nhiều phương diện, trong đó môi trường làm việc và sức khỏe của người lao động được đặt lên hàng đầu. Thực tế nhiều thương nhân lắp đặt hệ thống điều hòa cho xưởng may mặc, xưởng sản xuất, kho đóng gói sản phẩm, kho hàng… đã minh chứng cho điều này.

    Xem >>> may lanh cong trinh

    Lợi ích của việc lắp đặt điều hòa trong nhà xưởng
    Trong môi trường xưởng may, nhà máy sản xuất, xưởng đóng gói, kho bãi… với đặc điểm là thời gian sản xuất diễn ra liên tục. Vì là môi trường khép kín với nhiều máy móc hoạt động nên sinh ra nhiệt và các khí thải khác nóng hơn và đặc hơn so với môi trường tự nhiên. Vì vậy, giải pháp lắp đặt một hệ thống điều hòa không khí để hạ nhiệt độ, lọc không khí trong lành để tạo bầu không khí mát mẻ, trong lành là một quyết định tuyệt vời: bảo vệ sức khỏe và tăng năng suất lao động. Các thành viên, trong một số trường hợp, nó cũng bổ sung thêm máy móc sống, duy trì chất lượng của sản phẩm.
    Một giá trị vô hình nhưng rất lớn sẽ mang lại cho doanh nghiệp đó là: khi người chủ trang bị và lắp đặt hệ thống điều hòa sẽ tạo ra môi trường làm việc bình đẳng từ giám đốc, nhân viên văn phòng đến công nhân. Điều này sẽ có tác động tích cực đến tư duy của nhân viên, vì nhân viên sẽ toàn tâm toàn ý vào công việc của họ và sản phẩm của họ sẽ có thể được sản xuất nhanh hơn và ít lỗi hơn.
    Xưởng may, nhà máy sản xuất, kho xưởng nên lắp điều hòa gì?

    Các công trình nhà ở chức năng như xưởng may mặc, nhà máy sản xuất, xưởng đóng gói, kho bảo quản đều có đặc điểm chung là không gian rộng, trần cao, sức chứa người và máy móc lớn nên việc lựa chọn một mẫu điều hòa phù hợp là vô cùng quan trọng. Đối với yêu cầu không gian này, hãy chọn loại sau:
    – Dòng máy lạnh treo tường có công suất 1Hp-2.5Hp này thường được sử dụng trong các xưởng, nơi không gian bị ngăn cách nhiều khu vực.
    – Công suất của dòng máy lạnh tủ đứng này thường là 2Hp – 10Hp.
    – Máy lạnh đặt sàn với hệ thống ống gió loại này cũng có công suất từ 2Hp-10Hp và có đặc điểm là lấy gió tươi từ bên ngoài vào.
    – Công suất của máy lạnh âm trần trực tiếp này thường là 2Hp – 5.5Hp.
    – Loại máy lạnh âm trần nối ống gió này thường có công suất từ 2Hp – 5.5Hp và có tính năng lấy gió tươi từ bên ngoài vào.
    - Điều hòa Multi là loại điều hòa sử dụng 1 đầu nóng nối nhiều đầu lạnh, công suất lên đến hàng chục ngựa.

    Xem >>> LG APNQ100LFA0

    Loại máy lạnh công nghiệp này có công suất lớn, có thể lên tới hàng trăm mã lực.
    Xưởng may, nhà máy sản xuất, kho xưởng nên lắp điều hòa thương hiệu
    Các dòng sản phẩm điều hòa lắp đặt cho nhà xưởng không phong phú như điều hòa dân dụng nhưng cũng có nhiều hãng sản xuất, các thương hiệu được nhiều thương gia tại Việt Nam lựa chọn là:
    – Điều hòa - máy lạnh Reetech
    – Điều hòa - máy lạnh Funiki
    – Điều hòa - máy lạnh Đaikin
    – Điều hòa Mitsubishi
    - Điều hòa - máy lạnh panasonic
    – Điều hòa toshiba
    – Điều hòa - may lanh LG
    – Điều hòa Sumikura
    Tại mayanhgiasi, chúng tôi chuyên tư vấn, cung cấp, thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh nhà xưởng tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Khu công nghiệp Vinh. Rồng...với giá tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này