Lưu ý khi thiết kế biệt thự hiện đại 100m2

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 28/9/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay thiết kế biệt thự hiện đại 100m2 đa dạng về kiến trúc tạo nên tổ ấm hiện đại, tiện nghi trong sinh hoạt là lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Trong quá trình phân chia công năng trong biệt thự đảm bảo hài hòa về diện tích, tính thẩm mỹ được nâng cao. Để giúp khách hàng có nhiều ý tưởng trang hoàng tổ ấm, LAMILAN xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về thiết kế biệt thự hiện đại 100m2 qua bài viết dưới đây nhé.

    Ưu điểm mẫu biệt thự mini 100m2

    Hiện nay thiết kế biệt thự 100m2 là mô hình kiến trúc nhà ở được khách hàng đánh giá cao. Biệt thự mini 100m2 xây dựng trên quỹ đất vừa phải tạo nên không gian đẹp mắt đồng thời phù hợp với phong cách kiến trúc khác nhau. Gia đình kiến thiết mặt tiền, không gian nội thất – ngoại thất nhằm khẳng định gu thẩm mỹ, cá tính trong không gian sống.

    Biệt thự 100m2 tạo nên không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi với gia đình có nhiều thế hệ. Điều này bắt nguồn từ diện tích thiết kế biệt thự đẹp với cách phân bổ quy mô hợp lý. Diện tích đó giúp giảm sự trống trải, bao la của căn nhà mà còn là cách gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau.

    Không chỉ mang đến không gian sinh hoạt thoải mái và sự hợp lý về diện tích xây dựng, biệt thự mini 100m2 còn có chi phí xây dựng phù hợp. Kinh phí đầu tư biệt thự 100m2 rẻ hơn nhiều với công trình biệt thự thông thường. Đặc biệt, gia đình có thể sắp xếp nội thất thông minh, đa năng phù hợp nhu cầu sử dụng.

    Lưu ý khi thiết kế biệt thự 100m2

    Việc sở hữu mẫu biệt thự 100m2 hiện đại mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi cho gia đình. Do đó, khi kiến trúc biệt thự 100m2 gia đình cần chú ý đến một số vấn đề dưới đây:

    Biệt thự 100m2 có gara để xe nên đặt gara ở phía hông nhà và song song với cửa chính. Cách sắp xếp giúp gia đình tận dụng khoảng sân trước để vui chơi, đặt bàn trà để thư giãn.

    Lối dẫn vào thiết kế nhà 100m2 quanh co, uốn lượn gia chủ hãy tận dụng vật liệu tự nhiên như đá, tre, gỗ. Điều này tạo nên sự mới mẻ và không gian gần gũi với thiên nhiên.

    Mặt tiền biệt thự ưu tiên sử dụng gam màu tươi sáng bởi mang đến vẻ đẹp thanh thoát. Kiến trúc mái có sự tương phản đậm – nhạt với sơn tường để nổi bật thiết kế biệt thự.

    Biệt thự mini trên diện tích 100m2 được xây dựng từ 2 – 3 tầng. Do đó cần cân chỉnh chiều cao giữa tường rào, cổng chính với tỷ lệ khoa học, cân xứng.

    Để căn biệt thự trông sáng và thoáng đãng thì bạn nên sử dụng gam màu trắng hoặc gam màu trung tính. Tông màu này tạo ra độ thoáng giúp căn biệt thự trở nên rộng hơn, không có cảm giác eo bí.

    Biệt thự mini thường sử dụng mái thái hoặc mái bằng. Màu sắc của mái nhà cần phải phù hợp với gam màu sáng của ngoại thất. Vì vậy không nên sự dụng màu sắc tương phản cho mái nhà, tránh gây phản tác dụng. Nếu bạn sử dụng màu mái ngói đỏ thông dụng thì nên chọn màu sơn ngoại thất nhạt để làm tăng tính tương hỗ.

    LỜI KẾT

    Trên đây là các phương án gợi ý dành cho những gia chủ có ý định thiết kế biệt thự hiện đại 100m2 tiện nghi, sang trọng. Nếu muốn được tư vấn và thiết kế riêng những phong cách biệt thự khác theo nhu cầu và sở thích của bản thân thì gia chủ có thể liên hệ LAMILAN qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội ngoại thất cho đủ mọi công trình lớn nhỏ cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có chuyên môn tốt và trình độ cao. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi tin tưởng lựa chọn LAMILAN làm đơn vị thiết kế thi công cho biệt thự có diện tích 100m2.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này