Lý giải sức hút tựa game Pirate Kings của 88vin

Thảo luận trong 'Games - Trò chơi' bắt đầu bởi gamevip16, 26/5/21.

  1. gamevip16

    gamevip16 New Member

    Tham gia ngày:
    28/11/20
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Pirate Kings một dạng social game có lối chơi vô cùng đơn giản tại 88vin. Game này được Jelly Button Games phát triển khá lâu vào tháng 9 năm 2014. Tuy nhiên, gameplay này chỉ mới gây sốt cộng đồng Facebook trong một vài tháng gần đây.
    Mô tả khái quát về game Pirate Kings

    Game Pirate Kings thuộc thể loại nhập vai. Khi tham gia game bạn sẽ hóa thân thành một cướp biển dũng mãnh với nhiệm vụ xây dựng nên một hòn đảo cho riêng mình. Đồng thời bạn phải tấn công các hòn đảo khác để trở thành vua cướp biển. Thông qua đó bạn sẽ thu thập vàng để xây dựng và bảo vệ vương quốc trên đảo.
    Đối với Pirate Kings cách chơi khá đơn giản. Các vật phẩm trong game dạng cố định, không có nhiều tùy biến. Bạn chỉ có thể nâng cấp cho chúng đẹp hơn mà thôi chứ không thể làm thay đổi tính năng.
    Để có được các tài nguyên và đồ vật trong trò chơi, bạn chỉ cần quay bánh xe may mắn hoặc đi đánh cướp từ nơi khác. Tỷ lệ quay được ô vàng luôn cao hơn các vị trí khác. Chính vì vậy, vật phẩm trên đảo là mục tiêu mà người chơi tấn công và phòng thủ đối với các game thủ trên toàn thế giới.

    Những điểm cộng khiến vạn người mê Pirate Kings

    Trước tiên, Pirate Kings người chơi kết nối với bạn bè thông qua mang xã hội Facebook. Do đó bạn có thể kết nối thuận lợi với bạn bè, chia sẻ hoặc khoe thành tích với đồng môn trong cộng đồng mạng một cách vô tư.
    Kế đến, Pirate Kings là một game có dung lượng nhẹ nên hầu như tương thích với mọi cấu hình máy. Hơn nữa, game không giới hạn thời gian chơi cụ thể, vì thế bạn có thể chơi bất cứ lúc nào online Facebook hoặc smartphone.
    Cuối cùng, Pirate Kings đánh vào đúng tâm lý ăn thua của người chơi. Để thực hiện mục tiêu kép vừa bảo vệ hòn đảo của mình và đánh chiếm đoạt tài nguyên từ các nơi khác, bạn buộc phải quay bánh xe để kiếm được vàng, giống như tham gia quay số trúng thưởng. Ngoài ra, việc tấn công hòn đảo sẽ khiến người chơi cảm thấy vô cùng phấn khích. Và ngược lại, khi hòn đảo của bạn liên tục bị tấn công sẽ khiến bản thân điên tiết và trả thù.
    >>> Giải trí thỏa ga - nhận quà cực khủng tại https://gamvip.vin/

    Nhược điểm của Pirate Kings khiến game thủ than phiền

    Pirate Kings dù hay, vui nhưng có nhược điểm rất lớn khiến người chơi bị ám ảnh đó là làm phiền bạn bè bởi các thông báo mời chơi game. Khi mà Facebook đã gắn liền hoạt động của nhiều người thì việc nhận những thông báo liên tục như vậy thực sự rất bực mình. Đôi khi vì những lời mời vô bổ này mà nhiều người block Facebook của nhau, mất kết nối liên lạc trên mạng xã hội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này