máy nước nóng lạnh Apechome rẻ ghê

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi basieunhan, 10/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu đôi nét về máy nước nóng lạnh Apechome
    Apechome tên gọi website của công ty dịch vụ Mai Khôi cũng là một đơn vị kinh doanh về các sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị lọc nước và một số sản phẩm điện máy khác. Được thành lập từ năm 1999 đến nay Mai Khôi cũng đã đưa ra thị trường sản phẩm máy nước nóng lạnh mang thương hiệu Apechome.

    Máy nước nóng lạnh Apechome được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc và có một số đặc điểm sau:

    – Máy được tích hợp một hệ thống làm nóng và lạnh có thể sử dụng nước để pha trà, pha cafe, pha sữa

    – Bạn cũng dễ dàng sử dụng và rất an toàn thích hợp đặt ở trong nhà, công sở hoặc cơ quan. Máy có tính năng đặc biệt là cách nhiệt nên hạn chế được việc trao đổi nhiệt giữa hai bên nóng và lạnh.

    [​IMG]
    máy nước nóng lạnh Apechome

    – Máy có công suất làm lạnh 90w ( 4 ~ 10 độ c)

    – M áy có công suất làm nóng 550w (58 ~ 95 độ c)

    – Dung tích của bình nóng 2. 5 (lít)

    – Dung tích của làm lạnh 1. 5 (lít)

    – Máy có nguồn điện 220v – 50Hz

    – Kích thước của máy 360 x 320 x 990 (mm)

    Đặc thù của cây nước nóng lạnh Apechome cũng giống như sản phẩm của máy nước nóng lạnh khác trên thị trường. Tuy nhiên giá của máy nước nóng lạnh Apechome thì có vẻ đắt hơn. Vào site của hãng có thể thấy giá đều trên 3 triệu, trong khi đó các sản phẩm cùng loại trên thị trường đều dao động khoảng hơn 2 triệu trở lên.

    [​IMG]
    máy nước nóng lạnh Apechome

    Trên đây là một số thông tin đặc thù của dòng máy nước nóng lạnh Apechome để khách hàng quan tâm có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Ngoài ra nếu bạn là tín đồ của sản phẩm công nghệ Nhật có thể lựa chọn sản phẩm máy nước nóng lạnh Fujie do siêu thị megabuy cung cấp với giá phải chăng và nhiều mẫu mã hình dáng đẹp. Đặc biệt máy nước nóng lạnh Fujie còn có cánh cửa tủ trên dưới chất liệu được là bằng kính mặt cong nhìn trang nhã và rất sang trọng.

    Thị trường máy nước nóng lạnh rất đa dạng và phong phú sẽ khiến bạn rất dễ lúng túng và khó khăn trong việc lựa chọn. Nhưng vấn đề đó sẽ đơn giản hơn khi bạn mua hàng tại megabuy. Tại đó bạn sẽ biết được một số điểm lưu ý khi chọn mua máy nước nóng lạnh như chọn nhà cung cấp uy tín, dịch vụ tốt. Chọn nhà cung cấp có giá cả tốt, sản phẩm chất lượng chính hãng 100%. Điều đặt biệt là dịch vụ của nhà cung cấp, vì khi phát sinh lỗi hay bảo hành trong vòng 24 tiếng bạn gọi họ đến luôn để không bị gián đoạn trong thời g ian sử dụng sản phẩm. Ngoài ra những nhà cung cấp uy tín tồn tại lâu năm với kinh nghiệm của mình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hợp túi tiền mà không sợ bị móc tùi. Để có được những điều này các bạn có thể tìm đến megabuy hay công ty thời đại mới đễ được hỗ trợ tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này