Mở khóa iCloud bằng phần mềm là gì và cách tạo tài khoản icloud hiệu quả.

Thảo luận trong 'Máy tính - Công nghệ' bắt đầu bởi mokhoaicloudvn, 7/8/16.

  1. mokhoaicloudvn

    mokhoaicloudvn Active Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mở khóa iCloud bằng phần mềm là một thuật ngữ chuyên dụng mà có thể bạn chưa bao giờ nghe đến, tuy nhiên đây là một công việc không hề đơn giản, nhất là trong trường hợp thông báo mất máy hiển thị trên màn hình iPhone của bạn. Dù đây là một công việc khó nhưng không phải là không thể thực hiện. Nếu iPhone của bạn đang trong tình trạng bị khóa iCloud và bạn đang tìm hiểu về dịch vụ bẻ khóa iCloud uy tín, hãy đọc kỹ các thông tin sau đây để tìm hiểu về việc mở khóa iCloud bằng phần mềm.
    [​IMG]
    Khóa iCloud có hai tình trạng bạn cần biết.
    Tình trạng 1:
    Quên tài khoản iCloud: Đây là trường hợp mà chủ sở hữu iPhone đã quên sạch tất cả những gì liên quan đến vấn đề bảo mật và đăng nhập iCloud, chiếc iPhone lúc nà không thể Unlock được nữa. Trường hợp này khá phổ biến với những người “mù công nghệ”, mua iPhone về chỉ biết dùng mà không quan tâm tới tài khoản iCloud. Nhưng bạn có thể yên tâm vì trong trường hợp này tỷ lệ thành công khi mở khóa iCloud bằng phần mền lên đến 100%.
    Tình trạng 2:
    iCloud khóa vì bị báo mất máy (Lost Mode), đây là trường hợp mà chủ sở hữu iPhone gửi thông báo mất máy lên Apple, Apple sẽ gửi một đoạn code đến chiếc iPhone được báo mất và khóa lại. Màn hình iPhone lúc này sẽ hiện một đoạn thông báo rằng máy đang bị thất lạc và kèm theo là khuyến cáo nếu ai nhặt được thì liên hệ đến số xxx. Thông thường, trong trường hợp này khả năng mở khóa iCloud bằng phần mềm tỷ lệ thành công tối đa chỉ là 80%
    Mở khóa iCloud bằng phần mềm
    Bạn có thể hiểu một cách đơn giản rằng một dịch vụ mở khóa iPhone bằng phần mềm uy tín sẽ có cách liên kiết đến sever của Apple thông những phần mềm chuyên dụng của họ và qua đó giúp iPhone của bạn thoát ra khỏi tình trạng khóa iCloud. Trong quá trình đó iPhone của bạn sẽ được clear mọi thông tin từ chính Apple nên không cần phải mở khóa iCloud bằng phần cứng (cách này có nhiều rủi ro). Mở khóa iCloud bằng phần mềm chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất cho câu hỏi làm thế nào khi iPhone bị khóa iCloud, bởi tỉ lệ thành công của giải pháp này có thể lên đến 100%.
    Tham khảo bài thêm bài viết cách tạo tài khoản icloud hiệu quả.
     
    Đang tải...
: iCloud

Chia sẻ trang này