Một vài kiểu túi xách làm náo loạn star thời gian gần đây

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi nghiant249, 25/2/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 New Member

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi điểm danh những chiếc túi được yêu thích nhất qua mọi thời đại, hãy cùng chúng tớ điểm qua về những chiếc túi đang được các sao ưa thích thời gian gần đây nhé!

    1. Boston– Celine

    Boston là dòng túi của thương hiệu thời trang Celine – thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Chúng được thiết kế khá vuông với phần viền bọc da và phần thân bọc vải canvas. Dòng túi này có 3 size với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau.

    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thông tin của xưởng sản xuất túi xách giá rẻ nữa nhé!

    Túi Boston được thiết kế bởi Phoebe Philo, giám đốc sáng tạo mới của Celine, cũng từng được biết đến là trợ lý của Stella McCartney.

    2. Mademoiselle – Chanel

    Dòng túi mới của Chanel có cái tên khá lạ “Mademoiselle”, trong tiếng Pháp nghĩa là “tiểu thư”. Túi Mademoiselle được thiết kế theo hình chữ D với họa tiết lưới mắt cáo, và phần quai túi có đính logo đặc trưng của Chanel: hai chữ “C” ngược. Dòng túi này có nhiều size với nhiều màu sắc.

    [​IMG]

    3. Diva – Roberto Cavalli

    Túi Diva ra mắt lần trước nhất trong buổi trình diễn S/S 2011 của Roberto Cavalli. Chúng có hình dạng thang, với bảy loại màu sắc và chất liệu khác nhau, nhưng cốt tử là da dê. Thân túi có đính kèm logo đặc trưng của hãng.

    Bài viết mới:

    - Đã Mắt Với Những Chiếc Túi Xách Mèo Đáng Xinh Xắn Cho Bạn Gái

    - Thả Hồn Trong Spring Flowers – Efora SS Collection 2017

    “Vẻ đẹp của những người nữ giới luôn là nguồn cảm hứng cho tôi… Tôi đã tạo ra một chiếc túi có đường cong gợi cảm, tinh tế gợi lên vẻ đẹp thuần khiết của đàn bà, nhưng họ cũng không nên quên rằng tính cách chính là phụ kiện hấp dẫn nhất….” – Roberto Cavalli.

    [​IMG]

    4. Miss Sicily – Dolce&Gabbana

    Đơn giản nhưng vẫn rất thanh nhã và trải qua. Đó là tất tật những gì có thể nói về Miss Sicily – dòng túi mới của Dolce&Gabbana. Chúng được tạo ra với nhiều kích cỡ, màu sắc và chất liệu, thậm chí, dòng túi này còn có cả phiên bản crochet (dạng sợi móc).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này