Mua bán máy lạnh cũ Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D4 với nhiều tiện ích hiện đại

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện tử' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 25/10/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua ban may lanh cu Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D4 Máy lạnh còn là một chiếc máy lạnh giúp sẽ cho khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp lọc sạch bụi bẩn không khí một cách rất là triệt để và làm mát một cách rất là nhanh chóng, người dùng sẽ không phải tốn quá nhiều công sức chờ đợi để có thể nhanh
    chóng đắm mình cho một luồng hơi lạnh vô cùng là thơm mát cho không gian có diện tích từ 15 – 20 m2.

    Mua ban may lanh cu còn được trang bị thêm vào cho mình một thiết bị remote màn hình điện tử sẽ giúp cho máy lạnh có thể hiển thị tốt và chính xác nhiệt độ của căn phòng.

    Máy lạnh đây sẽ là một chiếc máy rất tiện dụng và vô cùng là đa năng, máy lạnh sẽ hoạt động một cách rất là bền bỉ và êm ái theo năm tháng, máy lạnh sẽ ít phát ra những tiếng ồn vô cùng là khó chịu, trong lúc hoạt động sẽ tạo cho bạn một cảm giác khó chịu.

    [​IMG]

    Dễ dàng lau chùi và vệ sinh máy lạnh

    Mua ban may lanh cu
    Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D4 Máy lạnh còn được tích hợp thêm vào một chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ theo cảm biến I Feel rất thông minh và vô cùng là tiện ích, chế độ này sẽ rất là phù hợp đới với những người ở trong phòng một mình.

    Mua ban may lanh cu có chế độ I Feel sẽ hoạt động dựa trên các cảm biến được nhà sản xuất tích hợp lên mỗi chiếc máy lạnh giúp máy lạnh sẽ có thể tăng công suất và điều chỉnh được luồng hơi lạnh tập trung vào khu vực đặt remote.

    Máy lạnh còn đã được nhà sản xuất tích hợp thêm vào rất là nhiều những chế độ và các tính năng hay vào bên trong chiếc máy khi chế độ gió với rất là nhiều các tùy chỉnh, chế độ tự động bật tắt máy lạnh theo giờ theo định trước, sẽ giúp tự động khởi động lại máy lạnh khi có điện, sẽ giúp tự vệ sinh sau khi máy sẽ ngừng hoạt động.

    Tự động điều chỉnh nhiệt độ khi ngủ

    Máy lạnh còn được trang bị thêm vào một bộ lọc bụi bẩn vô cùng mạnh mẽ, sẽ có tác dụng lọc sạch sẽ các bụi bẩn và những tác nhân gây hại cho sức khỏe của người sử dụng tồn tại trong không khí một cách rất là triệt để. Điện lạnh NewTech cung cấp dịch vệ sinh may lanh cu với chất lượng tốt nhất, dịch vụ sua may lanh cu với thời gian chờ đợi rất là nhanh chóng.

    Máy lạnh còn được tích hợp thêm vào một phím bấm Turbo giúp máy lạnh sẽ có khả năng làm lạnh một cách rất là tức thì.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này