Nc247info tổng hợp: Bỉ mất thủ thành số 1

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi tinmoi, 30/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    891
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thủ môn Thibaut Courtois vừa rời trại tập trung của đội tuyển Bỉ sau khi kết quả kiểm tra y tế cho thấy anh không đủ thể lực để ra sân những trận đấu tới. Rạng sáng mai, Quỷ đỏ sẽ đá giao hữu với Bờ biển Ngà, sau đó chạm trán Anh và Iceland trong khuôn khổ UEFA Nations League.

    Xem thêm: 388BET

    Cách hành xử của Karim Benzema được cho là ích kỷ, thế nhưng Vinicius Junior phải chấp nhận thực tế là anh chơi quá tệ gần đây. "Cậu ta chỉ làm điều mình muốn. Này người anh em, đừng chuyền cho hắn nữa. Cậu ta đang chống lại chính đội bóng của mình", Benzema nói với hậu vệ trái Ferland Mendy bằng tiếng Pháp trong đường hầm sân Borussia-Park của Monchengladbach vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp.
    [​IMG]
    Trong khi Courtois vắng mặt ở cả 3 trận đấu này, người bạn thân của anh là Eden Hazard chưa biết có thể ra sân hay không. Cựu tiền đạo Chelsea vẫn được triệu tập dù đang nghỉ dưỡng thương ở Real Madrid. HLV Roberto Martinez đã tuyên bố sẽ không có cầu thủ nào của ông chơi cả 3 trận do họ đã quá tải bởi lịch thi đấu đầu mùa dày đặc ở CLB.
    Bỉ đang tạm đứng đầu nhóm 2 bảng A sau khi đánh bại cả Đan Mạch và Iceland hồi tháng trước. Trong khi đó đội tuyển Anh chỉ có 4 điểm vì hòa 0-0 trước Đan Mạch.
    Ở nhóm 2, Ý đang dẫn đầu với 1 trận thắng, 1 trận hòa, Hà Lan đứng sau với 3 điểm sau 2 trận đấu. Ở nhóm 3, Bồ Đào Nha và Pháp xuất sắc thắng cả 2 trận, sẽ trực tiếp đối đầu nhau vào đầu tuần tới. Ở nhóm 4, Tây Ban Nha dẫn đầu với 4 điểm sau 2 trận, Ukraine đứng sau với 3 điểm, Đức đứng thứ 3 với 2 trận hòa.
    Người hâm mộ Bồ Đào Nha ăn mừng đội nhà vô địch Nations League:
    Anh Tú | 17:46 08/10/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này