Nc247info tổng hợp: HLV Dortmund: Haaland phải hiểu thi đấu

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi tinmoi, 21/6/20.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    891
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    E ngại về những chấn thương, HLV Lucien Favre của Borussia Dortmund khẳng định sẽ không mạo hiểm vắt kiệt sức của chân sút chủ lực Erling Haaland.

    Xem thêm: Link vao Mibet


    Theo xác nhận của HLV Lucien Favre, Erling Haaland luôn vô cùng chăm chỉ cả khi tập luyện và thi đấu kể từ khi chuyển tới Borussia Dortmund. Tuy nhiên, đây lại là điều khiến chân sút người Na Uy dễ gặp vấn đề về sức khỏe.
    [​IMG]
    Trong 5 trận đấu tại Bundesliga kể từ khi giải đấu quay trở lại, Haaland chỉ được điền tên trong đội hình ra sân đúng 3 lần. Ở trận gặp Bayern Munich hôm 26/5, cầu thủ này còn gặp phải chấn thương đầu gối và buộc phải ngồi ngoài liên tiếp hai trận.
    Khi được hỏi về việc có mang về một tiền đạo khác để làm phương án dự phòng trong mùa giải sau, HLV Favre cho biết: "Tôi nghĩ là tất cả mọi người đều sẽ biết đến chuyện đó. Đây là điều rõ ràng bởi dù sao, Haaland cũng mới 19 tuổi."
    "Việc cậu ấy thấm mệt khi vừa thi đấu vào cuối tuần lại tiếp tục phải ra sân vào giữa tuần sau là điều bình thường. Cậu ấy không thể tự mình gánh vác tất cả. Chúng tôi cũng biết rằng Haaland vẫn còn đang phát triển và từng có hai hay ba lần dính chấn thương kể từ khi đến Dortmund."
    "Vì vậy, chúng tôi phải hạn chế việc tung vào sân vì nó có thể mang lại những nguy hiểm." - nhà cầm quân 62 tuổi phát biểu.
    "Haaland sẽ phải hiểu những điều này, bởi việc thi đấu 3 trận một tuần là điều bất khả thi và nhiều cầu thủ đã gặp vấn đề nghiêm trọng do thi đấu như thế."
    Ngay sau khi trở lại từ băng ghế dự bị trong chuyến làm khách trước Dusseldorf cuối tuần trước, Erling Haaland đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng ở phút bù giờ hiệp hai để giúp đội nhà thắng với cách biệt tối thiểu.
    Vào ngày 18/6 tới, Dortmund sẽ đón tiếp đối thủ Mainz 05 trên sân nhà tại vòng 32 Bundesliga.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này