Nc247info tổng hợp: Mikel Arteta khẳng định chắc nịch tương lai của Saliba

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi tinhay24h, 22/6/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h New Member

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    William Saliba được Unai Emery mang về sân Emirates vào năm 2019. Tuy nhiên, 3 năm qua, cầu thủ này chưa từng chơi bóng cho đội một Arsenal

    Xem thêm: Link 388Bet


    [​IMG]
    Hai mùa giải trước, Saliba đã chơi ở Nice và gần nhất là xuất hiện trong màu áo Marseille theo dạng cho mượn. Có điều, số phận của Saliba sẽ sang một trang mới ở mùa giải tới khi HLV Mikel Arteta hứa sẽ trao cơ hội đá chính tại Arsenal cho anh.
    Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với RMC Sport: Cậu ấy (Saliba) phải trở lại. Anh ấy có kinh nghiệm và môi trường phát triển cần thiết để chơi bóng cho chúng tôi. Nếu cậu ấy ở lại với chúng tôi trong mùa vừa qua, với một trận đấu ở Premier League mỗi tuần và với Ben White và Gabriel (trong đội hình), cậu ấy sẽ không có quá nửa số lần ra sân như ở Marseille, đó là điều chắc chắn."
    Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác trong mùa giải tới khi mà Arteta có kế hoạch sử dụng Saliba và Arsenal có thêm đấu trường Europa League để chơi bóng.
    Được biết, Arsenal có vẻ vừa từ chốiInter phải trả 8,4 triệu USD để có sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ trong một năm, theo tờ Athletic. Lukaku dự kiến sẽ hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế vào tuần tới trước khi trở lại với đội bóng Italy. Inter vẫn đang trong quá trình hoàn tất thủ tục giấy tờ cho thương vụ này. Nhưng theo Daily Mail, hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản cho phép Inter mua đứt Lukaku khi hết thời hạn mượn. cơ hội ký hợp đồng với trung vệ Manuel Akanji từ Dortmund, nhân vật đang được Man Utd theo đuổi sát sao. CLB của Bundesliga sẵn sàng chia tay cầu thủ với mức phí chuyển nhượng yêu cầu là 21 triệu bảng (The Sun) nhưng Arsenal không muốn chi tiền. Đây là động thái cho thấy họ có kế hoạch rõ ràng với Saliba.
    Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:47 09/06/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này