Những điểm đặc biệt để lựa chọn bộ bộ ghế sofa da phòng khách đương đại

Thảo luận trong 'Nội thất Nhà ở' bắt đầu bởi deptraitaiai, 16/9/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ghế salon da (hay còn gọi là sofa đơn) luôn được coi là biểu trưng cho sự hiện đại và đương đại. Sofa da dep đã được tiêu dùng ở tại phương Tây từ rất lâu nhưng mới chỉ những năm gần đây nó mới bắt đầu trở nên đa dạng ở Việt Nam khi mà thu nhập và hiểu biết của người dân chúng ta ngày càng cao hơn. Trước đó, ghế salon vải hay silimi (PVC) thường được dùng nhiều, một số gia đình khá hơn thì dùng salon gỗ. Vậy ưu điểm của Ghế sofa da phòng khách là gì:

    So với salon gỗ thì ghế salon da êm ái và thoả thích cho người ngồi hơn. Ghế salon da có phổ biến kiểu dáng và màu sắc hơn salon gỗ buộc phải salon trẻ trung và hiện đại hơn. Ghế salon da còn có thể kết hợp các tính năng giải trí và nghỉ ngơi mà salon gỗ không nắm trong tay. So với salon vải và simili thì ghế salon da có độ bền hơn hẳn. Càng ngồi ghế salon da càng trở nên bóng đẹp chứ không cũ rách như salon vải hay simili. Ghế sofa da phòng khách nhìn cũng mượt mà và sự giàu sang hơn hẳn simili. Nó cũng giúp chúng ta giữ ấm vào mùa lạnh hay khiến cho mát vào mùa hè do đặc tính tự nhiên của da là sẽ thở được.
    [​IMG]

    Sau khi đã xác định được là da thật 100% thì bạn cũng phải biết thêm về các loại da, vì da thật để làm cho Ghế sofa da phòng khách có hơi nhiều loại. nhiều nhất là da bò (mộ số nơi có dùng da trâu nhưng loại da này rất dày và cứng không thích hợp làm ghe sofa) vì nguồn cung da bò nhiều và đa dạng. Da bò để khiến salon cũng được chia làm nhiều loại. Xem thêm: Da thật để làm salon da có bao nhiêu loại? Một bộ Sofa da dep chất lượng tốt trước nhất phải làm từ da thật 100%. Tùy mục đích và ngân sách mà bạn sẽ chọn loại da phù hợp. Tiếp theo đó, bộ ghế salon da phải có Nội tại khung gỗ sườn chắc chắn, tránh gãy sập khi tiêu dùng. Thật khó để tìm hiểu về khung sườn salon khi mà nó như bộ xương nằm tại bên trong cơ thể bộ salon. bí quyết hay nhất là bạn hãy ngồi lên để cảm nhận độ chắc chắn hoặc nhấc thử bộ bàn ghế salon xem nó có nặng không. giả dụ ghế salon nặng thì đa dạng khả năng nó được khiến từ khung chắc và đệm mút chắc đặc.

    Lưu ý nệm mút ngồi của ghế salon có tỷ trọng (mật độ kg/m3) bao nhiêu sẽ theo mút có mau xẹp hay không? Việc nệm mút cứng hay mềm không liên quan đến độ bền của mút. Xem thêm bài: Kiểm tra phần đệm mút của Sofa da đẹp. tổng thể ghế salon da tốt thì phải mắc tiền vì vật liệu dùng tốt và quy trình từ lúc sản xuất đến sau bán hàng được khiến cho bài bản đòi hỏi nhiều chi phí tổn. Tuy nhiên phần lớn nơi lợi chủ ý lý “hàng tốt giá cao” của người mua mà đẩy giá lên trời khiến người mua phải chọn bộ ghế salon da với giá bán quá xa với giá trị thực. Một số nơi gắn các nhãn mác salon da nhập khẩu Italia hay Đức để bán hàng trăm triệu một bộ Sofa da phong khach trong khi giá trị thực thấp hơn số đông. người dùng hàng thông minh nên biết chọn cho mình chiếc với giá bán đúng giá trị sử dụng của nó.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này