Những nguy cơ tiềm ẩn luôn gặp khi dùng bếp từ Bosch hàng giả

Thảo luận trong 'Nội thất Nhà ở' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 17/8/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Active Member

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong thời giờ gần đây , hiện tượng bán hàng giả hay hàng kém chất lượng được bán trên thị trường ngày một nhiều. Đặc biệt là với thiết bị nhà bếp đắt tiền như bếp điện từ thì việc mua phải bếp điện từ hàng nhái không phải là ít. Thông thường những bếp điện từ không đảm bảo chất lượng này luôn có giá thành rẻ hơn so với mức giá chung được bán tại các siêu thị , đại lý. Khi sử dụng bếp từ Bosch này để nấu ăn luôn ẩn chứa rất nhiều xui xẻo và không an toàn.

    [​IMG]

    dấu hiệu nhận biệt bếp từ Bosch kém chất lượng

    đa số những sản phẩm Giá bếp từ Bosch có giá rẻ đều có Nguồn gốc từ Trung Quốc. Nếu bạn không may mua phải loại bếp này thì sẽ nhanh chóng nhận ra được sự khác biệt so với những loại Bep tu Bosch gia re cao cấp khác đó là thông thường tuổi thọ ngắn. Bên cạnh đó , trong quá trình bạn sử dụng hay gặp phải trục trặc làm ngắt quãng việc nấu ăn của bạn.



    [​IMG]


    Những Bep tu Bosch gia re giả hay hàng nhái thường không đảm bảo về chất lượng do đó bạn sẽ thấy dây dẫn điện không đạt tiêu chuẩn cho nên khi bạn đun nấu với công suất lớn sẽ làm quá tải gây nóng , chảy mạch bị move. Bên cạnh đó , nếu bạn thổi nấu ở nhiệt độ cao trong một thời kì kéo dài thì các linh kiện sẽ nhanh bị hỏng , gỉ sét dẫn đến hiện tượng chập. Bên cạnh đó , một số bếp từ Bosch,Bếp từ Fagor giá rẻ hàng nhái còn không có quạt tản nhiệt cũng là Lý do làm cho các linh kiện nhanh bị hỏng.

    xui xẻo thường gặp khi nấu nướng với bếp từ Bosch hàng nhái


    [​IMG]

    đa số các Bếp từ Bosch giá rẻ không đảm bảo chất lượng , có xuất xứ ám muội thông thường chất lượng mặt kính kém chất lượng. Chỉ cần nhìn qua bên ngoài thì bạn cũng cảm nhận được sự vẩn đục , nhìn mờ không được rõ ràng và sắc nét như bếp từ Bosch,Bep tu Fagorchính hãng. hơn nữa , khi sử dụng bề mặt kính rất bị trầy xước và dễ bị nứt vỡ khi nấu nướng với trong lượng lớn. Bên cạnh đó , nó còn khó đánh rửa luôn là nguyên nhân chính làm nhiễu đường di của sóng từ trường có thể dôi ngược vào lòng bếp hoặc có khả năng làm cháy hỏng các linh kiện của bếp từ Bosch,Bếp từ Fagor và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và tính mệnh của người sử dụng.

    Do Nguyên liệu mặt kính kém chất lượng nên nó chịu nhiệt kém khi bạn nấu ăn ở mức nhiệt độ cao với mức công suất lớn sẽ làm cho bếp bị vỡ hoặc biến dạng gây nguy hiểm cho người dùng. Để mua được bếp từ Bosch, bep tu chính hãng có chất lượng tốt thì bạn cần phải đến những cửa hàng đại lý chuyên cung cấp Đại lý bếp từ Fagor uy tín.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này