Sẵn sàng có sedan Suzuki sử dụng khung gầm Toyota Corolla Altis

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi vinh89, 25/3/19.

  1. vinh89

    vinh89 New Member

    Tham gia ngày:
    13/12/18
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    toyota tien giang
    Web:
    Để sở hữu được ưu thế ở thị trường tiêu dùng ô-tô có sức mạnh bậc nhất châu Á hiện tại là Ấn Độ, [ Xem thêm: Toyota Tiền Giang ] Suzuki and Toyota đã bắt tay hợp tác với nhau từ lâu. Nhiều dự án của chúng ta đã, đang & và để được triển khai với quy mô to, trong các số ấy có việc chia sẻ trình bày khung gầm để ra lò các mặt hàng mới toanh nguồn gốc vào năm sau.
    về tay, Suzuki đã bán 30.000 tới 50.000 xe Baleno & Vitara Brezza – 2 mẫu best-seller của chúng ta tại Ấn Độ, cho Toyota để đẩy ra bên dưới thương hiệu này. Ở chiều hướng đối ngược lại, Toyota đã cam đoan sẽ cung cấp ít nhất 10.000 xe Corolla Altis cho Suzuki để chúng ta tiến chân vào phân khúc sedan cỡ trung bình ở Ấn Độ.
    [​IMG]
    Toyota đang nắm 4% thị trường tiêu dùng xe ở Ấn Độ. Họ đã có rất nhiều khoảng thời gian 2011 – 2014 đầy thành công lúc đang có ít kẻ địch đạt tới tầm của chính bản thân mình. Tuy nhiên, sự có mặt của 2 mẫu mã xe đáng gờm Honda Civic lẫn Hyundai Elantra đời mới cùng từ năm sau sẽ thực sự chứng minh khả năng của Toyota tới đâu.
    [​IMG]
    Về phần Suzuki, mẫu sedan tạm thời chưa tồn tại tên này cũng trở nên cho họ cạnh tranh với 2 kiểu dáng xe vượt trội hoàn toàn phía trên and thâm nhập sâu hơn vào phân khúc sedan tầm trung khi làm xong đã thể hiện xuất sắc ở phân khúc thị trường xe giá bèo. Hiện chiếc sedan này đang đi vào quy trình chạy thử ở trung tâm nghiên cứu Suzuki Rohtak, Haryana.
    Toyota Corolla Altis người sử dụng hộp động cơ 1.8L xăng hoặc 1.4L diesel cho công năng 140 hoặc 88 mã lực, mô-men xoắn từ 173 tới 205 Nm, tuy nhiên Maruti Suzuki sẽ không còn dùng lại các tùy chọn lựa đó mà thay vào đây là loại 1.5L giống trên Ciaz.
    Tham khảo: GaadiWaadi
    giá bán đắt hơn 100 triệu đ, Suzuki Swift tại Việt Nam còn thiếu loạt thiết lập an toàn đối với phiên bản Thái Lan
    nguồn: http://toyotatiengiang.top/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này