SeABank giảm 1% lãi suất vay cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi thanhthang, 14/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Đây là mức giảm tối đa so với biểu lãi suất thông thường mà ngân hàng này dành cho khách hàng doanh nghiệp có khoản vay trung hạn bằng VND.
    Xem Thêm vay tiền xây nhà agribank
    Theo đó, các doanh nghiệp vay vốn tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,5% một năm trong 3 tháng đầu đối với các khoản vay ngắn hạn bằng VND và từ 3,5% một năm trong 12 tháng đầu với các khoản ngắn hạn bằng USD.
    Đồng thời, SeABank giảm lãi suất giảm tối đa 1% năm so với biểu lãi suất thông thường tại ngân hàng đối với các khoản vay trung hạn bằng VND. Gói ưu đãi này được SeABank áp dụng đến hết 31/12.

    [​IMG]
    Xem Thêm vay vốn ngân hàngthế chấp sổ đỏ, sổ hồng
    Liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc. Hotline: 1800 555 587. Website: www.seabank.com.vn.
    Bên cạnh chương trình giảm lãi suất, SeABank triển khai chương trình “Kết nối SeABank và doanh nghiệp xuất nhập khẩu” với lãi suất ưu đãi cho vay bằng VND chỉ từ 7% năm và 2,8% năm đối với khoản vay USD trong ngắn hạn cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Ngoài ra, doanh nghiệp được giảm tối đa 10% tất cả các mức phí thanh toán quốc tế, miễn phí chuyển tiền đến từ nước ngoài.
    Đối với các khách hàng mới, SeABank miễn phí mở tài khoản, phí thường niên SeANet doanh nghiệp, phí quản lý tài khoản phí phát hành và phí thường niên thẻ doanh nghiệp… tất cả trong năm đầu tiên.
    Theo đại diện của SeABank, để giải ngân vốn vay ưu đãi hiệu quả, ngân hàng lựa chọn giải pháp tiếp cận sâu sát và có hình thức tư vấn cho doanh nghiệp sử dụng các công cụ của thị trường tài chính phù hợp với nhu cầu và đánh
    giá được độ rủi ro trong hoạt động.

    Xem Thêm dịch vụ giải chấp đáo hạn ngân hàng “Để đáp ứng nhanh và kịp thời các nhu cầu của doanh nghiệp, SeABank cam kết đơn giản hóa thủ tục, quy trình vay vốn song với việc ban hành gói sản phẩm và dịch vụ đặc thù, theo mùa vụ, theo nhóm ngành hoặc lĩnh vực hoạt động. Đây là cách để ngân hàng gia tăng giá trị cho khách hàng chứ không chỉ ưu đãi bằng lãi suất”, đại diện SeABank khẳng định.

    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí: 0938.603.822 (Mr.Phong)

    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG

    TP. Hồ Chí Minh
    31 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1
    203 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận
    359 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp
    789 Tỉnh Lộ 43, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức
    440-442 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này