Sổ tay Đà Nẵng & Các loại giấy làm ruột

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi backlinkgold, 30/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sổ tay sáng tạo và Những loại giấy làm ruột

    Sản xuất sổ tay Đà Nẵng - Quá trình giải quyết thông báo khi thao tác trên sổ tay giúp đỡ bạn tránh được sự mất tập trung chuyên sâu khi thao tác giống như trên máy tính. Carroll không hẳn là kẻ anti-digital( không thích công nghệ). việc làm kiếm tiền của anh ấy là thiết kế kiến thiết phần mềm,” Thứ tuyệt vời ở những phần mềm điện tử đấy là cho phép tất cả chúng ta liên kết với quốc tế theo cách mà trước đây không thể nào đã đạt được. Nhưng vấn đề đó có mức giá của chính nó, & cái giá đó là sự tập trung chuyên sâu của chúng ta”. E-Mail chưa đọc, những mẫu gợi nhắc trên desktop hoặc cảnh báo nhắc nhở “win chùa” tách chúng ta xa dần các trọng trách quan trọng, các bảng kế hoạch cho 1 ngày, cho tuần, cho tháng.

    Carroll nói :”Bulet Journal giống như một căn nguyên hơn là một mạng lưới hệ thống, & tôi tặng kèm cho mỗi cá nhân một công cụ mà người ta cần để hiểu rõ hơn về chính họ”. Một công cụ mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể đặt cuộc sống của họ vào đấy. Nó cũng hấp dẫn. “Thực tập thiền tịnh dưới lớp của một mạng lưới hệ thống tăng hiệu suất cao làm việc” * Đó là vấn đề mà Carroll nói đến phát minh chính của Bullet Journal.

    [​IMG]
    Thay vì chỉ rửa ảnh & đem vào album 1 cách đơn điệu như thường thì, thì Scrapbook cho phép tất cả chúng ta lồng ghép vào đây các phụ kiện trang trí, giúp album của mình thêm sôi động và đẩy cao tính cảm hứng cho Hình ảnh ta muốn lưu giữ lại. Nói cho vui mừng thì cứ phối hợp, cắt dán, lồng ghép…thế là ra được 1 tác phẩm Scrabook.

    Việc kết hợp chúng lại với nhau sẽ làm cho bạn có một loại mặt hàng chỉ do bạn làm nên mà hoàn toàn không đụng hàng với ai. 1 số thuật ngữ được sử dụng trong scrapbook rất có thể kể tới là các loại giấy như giấy màu trơn ( cardstock ), giấy hoa văn ( patterned paper), giấy có phủ ánh vàng ( gold foil paper )…, Sticker dạng nổi ( chipboard sticker ), Nút sắt kẽm kim loại có ghim ( braids ), Hình hình tiết cắt sẵn ( die-cuts)…Mỗi item có mức giá từ vài chục đến vài trăm nghìn tùy chất liệu. bắt đầu với Scrapbooking.

    Đóng gói: đơn thuần nhưng chứng minh và khẳng định, chiếc hộp đựng y hệt như hình trên web, tiếc là mình quăng đâu rồi chả có để chụp ảnh cho nó thật. Hộp của cuốn sổ như hình, chỉ không có cái tuy băng thôi. chi tiết cụ thể vào cuốn sổ tay lập chiến lược The Craft Planner. Ruột sổ : giấy fort vàng( vàng hơn cả fort kem thường) định lượng 80gsm khá dầy, minh chứng và khẳng định.Sử dụng ổn với nhiều phần các loại bút bi. Chưa test thử trên bút máy. Layout mình đã trình bày chi tiết cụ thể ở bài này.

    Chất liệu bìa sổ là vải nỉ là một điều tương đối mới mẻ và lạ mắt với mình. Tại Doanh Nghiệp, trước giờ các sản phẩm sản xuất cho người tiêu dùng đa phần sử dụng simili, P. hoặc giấy mĩ thuật để làm bìa sổ, nhưng vải nỉ thì chưa khi nào. Sử dụng vải nỉ sẽ yên cầu tiến trình tối ưu phải cẩn thận hơn, đòi hỏi sự đúng chuẩn mực & tỷ mỉ cao thì bìa sổ mới căng đẹp được. Vải nỉ sẻ khiến cuốn sổ của bạn dễ hư, rách nát hơn & dễ bám bẩn hơn so với vật liệu simili. thế nhưng, lợi thế của vải nỉ là nó khá mỏng, những chi tiết cụ thể liên kết với ruột sổ nhìn sẽ tương đối gọn gàng & tinh tế & cũng sẽ bền hơn tại phần này.

    Nhưng những loại giấy hoàn toàn có thể sống chung hòa thuận với màu nước thì không nhiều,và này lại còn không ít tiền & gần như rất khó tùy biến về form size. Nếu nhu cầu của bạn là luyện tập,nâng cao khả năng vẽ bằng màu nước của mình,hoặc thí điểm với mẫu sản phẩm giúp tùy biến đẳng cấp và sang trọng của bạn,thì hãy thử sử dụng Sổ tay Leuchtturm 1917,với giá trong khoảng 35$ cho một cuốn sổ A4(9cmx12,5cm) hơn 200 trang,cuốn sổ này rất có thể là chỗ ra mắt các sản phẩm thực tế của bạn đấy.

    Chọn thêm: http://inmientrung.vn/tin-tuc-xem/296-san-xuat-mu-bao-hiem-da-nang.html
    Trước tiên bạn phải hiểu,một cuốn sổ tay dành cho việc vẽ màu nước rất cần thiết phải đầu tư.Sử dụng các loại ruột sổ chứa a-xít sẽ làm các bức họa của bạn sớm ngả vàng,bạn nên sử dụng các loại giấy không a-xít (free-acid paper),như giấy được thiết kế cho moleskine,Rhodia.. và dĩ nhiên là Leuchtturm 1917 nữa,để lê dài tuổi thọ sản phẩm thực tế của bạn,và với mức giá 700k có thể là rất cao đối với 1 cuốn sổ học viên,nhưng đó sẽ là đầu tư cần thiết nếu bạn rất thích thực tập vẽ bằng màu nước và cho ra đời những ý tưởng phát minh cho những tác phẩm,thậm chí là các tác phẩm của bạn.
     
    Đang tải...
: lam banh

Chia sẻ trang này