Tạo cho kem trắng da toàn thân bằng công thức có cám gạo

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi truong92, 8/10/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16


    Mách nhỏ cách thực hiện mặt nạ khiến cho trắng da từ cám gạo đơn thuần ngoài cho tốt nhanh chóng. Chị em nào đang mong muốn có được làn da trắng sáng mịn màng nhưng lại lo lắng những mẫu mỹ phẩm khiến trắng da không hiệu quả thì đừng quên “nghía” qua các công thức khiến cho trắng da bằng cám gạo chẳng hề gây hại cho da được chia sẻ dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Nguyên liệu:

    – ¼ chén bột cám gạo

    – 1 muỗng yến mạch

    – 1 muỗng tinh bột nghệ

    – 2 muỗng mật ong nguyên chất

    – 1 hũ sữa chua không đường

    Thực hiện:

    – Trộn đều đa số các nguyên liệu đã chuẩn bị để tạo thành hỗn hợp khiến cho trắng da toàn thân khi không. ví như hỗn hợp tương đối đặc thì bạn cho thêm chút nước lọc để với độ sánh mịn thiết yếu nhé.

    – Làm sạch da rồi thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể, vừa thoa vừa massage để các tinh chất dễ ngấm sâu vào da đồng thời mẫu bỏ da chết nhanh chóng. Cuối cùng, tắm sạch lại có nước và thoa kem dưỡng ẩm nhé.

    Ưu Điểm:

    Cám gạo đựng nhiều vitamin nhóm B bên cạnh vitamin E cần có khả năng làm cho trắng da rất nhanh chóng. Cùng với sự trợ giúp của bột nghệ, yến mạch, mật ong ngoài sữa chua sẽ lấy đi các vẩy da chết, cải thiện sắc tố da, duy trì độ ẩm. Bạn sẽ với làn da trắng sáng và mềm mại ví như kiên trì thực hiện bí quyết này mỗi tuần.

    Nhược điểm:

    Cám gạo bên cạnh bột nghệ tương đối ăn nắng buộc phải khi áp dụng cách tắm trắng toàn thân bằng cám gạo, những chị em phải lưu ý che chắn da khi ra bên cạnh. ngoài ấy, buộc phải tìm bột cám gạo, bột nghệ tại những cơ sở uy tín để hạn chế hàng kém chất lượng pha trộn tạp chất, khi sử dụng có thể khiến cho làn da chúng ta bị dị ứng, nổi mẩn đỏ hoặc nổi mụn nha các chị em.

    Sử dụng thêm viên uống chống nắng sẽ giúp cho làn da của phái đẹp luôn được an toàn hơn khi đi ngoài đường.


    Tham khảo thêm: Tạo cho kem trắng da toàn thân bằng công thức có cám gạo


    Chúc các bạn may mắn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này