Thiết kế quán trà sữa đơn giản và sáng tạo nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 24/7/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 New Member

    Tham gia ngày:
    28/3/19
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một quán trà sữa nhỏ nhưng vẫn thu hút đông đảo khách hàng là nhờ thức uống chất lượng, dịch vụ tốt và thiết quán trà sữa nhỏ độc đáo, phá cách. Vậy muốn kinh doanh thành công, khi đưa ra kế hoạch mở bán ngoài tập trung vào chất lượng thức uống, bạn nên quan tâm đến phong cách thiết kế quán trà sữa như thế nào để hút khách.
    [​IMG]
    Trong những yếu tố kể trên thì yếu tố về ngoại thất hiện đang đặc biệt chú trọng, bởi đó chính là điểm gây ấn tượng với khách hàng đầu tiên. Đối tượng khách hàng đến với quán trà sữa đa số là những người trẻ tuổi, cùng với sự phát triển của mạng xã hội, nhu cầu chụp ảnh check-in của các bạn trẻ cũng được nâng cao. Vì thế mà khi trang trí quán trà sữa đơn giản nhưng độc đáo sẽ chính là yếu tố thu hút các thực khách tuổi teen.
    [​IMG]
    Vật dụng trang trí quán trà sữa
    Trong cách trang trí quán trà sữa đơn giản, chắc chắn chúng ta sẽ không thể bỏ qua việc lựa chọn các vật dụng trang trí quán trà sữa. Một số đồ trang trí quán trà sữa được liệt kê vào danh sách không thể thiếu bao gồm:
    + Đèn trang trí: xu hướng hiện nay đèn không chỉ có tác dụng cung cấp ánh sáng mà còn tác dụng trang trí không gian. Có nhiều loại đèn và nhiều cách lắp đặt mà chủ quán có thể tham khảo như đèn âm trần, đèn thả, đèn ray, đèn dây… tùy theo phong cách quán để chọn loại đèn và số lượng đèn.
    [​IMG]
    + Tranh trang trí: giới trẻ hiện nay rất quan tâm chuyện “check-in” hơn là đồ ăn thức uống trong quán. Nếu hiểu được lối suy nghĩ này thì sẽ thực sự thu hút được rất đông lượng khách hàng. Những bức tranh độc đáo là 1 yếu tố tạo nên “background chất”. Các loại trang nên tham khảo như trang 3D, tranh vintage, tranh lụa…
    + Gối ôm: Những chiếc gối ôm xinh xắn là phụ kiện mà các nàng bánh bèo rất thích khi vào quán trà sữa. Lựa chọn chất liệu êm, mềm, mát và có màu sắc họa tiết phù hợp với phong cách của quán để khách hàng ấn tượng bởi sự tinh tế của quán trà sữa ngay từ lần đầu tiên.
    [​IMG]
    + Hoa trang trí: sử dụng hoa handmade sẽ tạo vẻ đáng yêu, trong sáng và lãng mạn trong cách trang trí quán trà sữa dễ thương, lãng mạn. Đặc biệt, hoa này thường có chi phí và sử dụng được lâu dài lại vừa tạo được phong cách trang trí quán trà sữa độc.
    Sử dụng ánh sáng hợp lý
    Ánh sáng nếu được sử dụng một cách khoa học sẽ tạo hiệu ứng không gian rộng mở, tràn đầy sức sống cho quán. Nếu quán nằm ở vị trí mặt đường nên chủ trương chọn những tấm kính cho thiết kế nhằm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bên ngoài, vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí thắp sáng.
    [​IMG]
    Còn sử dụng ánh sáng khi thiết kế quán trà sữa nhỏ nên chọn đèn trang trí retro độc đáo ở những vị trí khác nhau để làm nổi bật không gian quán. Các loại đèn sử dụng hiện nay như đèn thả đơn, đôi hay đèn LED thanh ray…. Tùy theo vị trí của quán mà linh động lựa chọn ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo để làm mở rộng chiều sâu cho không gian quán.
    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những dự án thiết kế quán trà sữa mà Aeros đã thi công tại đây
    https://thietkequantrasua.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này