Tìm hiểu về phong cách nội thất bazaar

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 26/10/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 New Member

    Tham gia ngày:
    28/3/19
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khái quát về phong cách Bazaar

    Trong kiến trúc, các KTS thường kết hợp hai hay nhiều phong cách nội thất với nhau để sáng tạo thêm những nét đẹp mới. Tuy nhiên không phải sự kết hợp nào cũng tạo ra một phong cách mới với đặc trưng riêng hay được công nhận là một phong cách độc lập.
    [​IMG]
    Phong cách Bazaar là một trường hợp đặc biệt, là sự giao thoa giữa phong cách Vintage và Retro nhưng vẫn khẳng định được nét thu hút của riêng mình: Ngọt ngào, thanh lịch nhưng cũng rất cá tính.
    BAZAAR là một phong cách được hình thành từ nhiều phong cách khác nhau, một chút VINTAGE, một chút RETRO và sự kết hợp màu sắc, kết cấu tạo nên một vẻ nhẹ nhàng thoải mái và trang trí tự do theo ý thích cá nhân.
    [​IMG]
    Để có được một phong cách nội thất Bazaar đẹp

    Ngay khi bạn do dự với chuyến du lịch sắp đến với gia đình, bạn có thể chủ động trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn đẹp lên.
    Để những người thân yêu như chồng bạn, con của bạn và những người bạn thân thiết đến thăm nhà, cùng quay quần bên nhau và tận hưởng một không gian tươi trẻ và sắc thắm. Khuynh hướng mà phụ nữ yêu thích là cách trang trí mang tính xinh xắn, thú vị, nhẹ nhàng, hoa lá, những đường cong uốn lượn, trưng bày những bộ sưu tập, các chi tiết kiến trúc…
    [​IMG]
    Họ yêu thích những màu sắc rạng rỡ, màu nhạt nhẹ nhàng, màu trà, màu trắng. Ngoài ra, họ cũng thích phong cách thanh lịch, sang trọng, truyền thống, thiên nhiên, và cách trang trí của Pháp, Anh và Ý… Lời khuyên ư? Hãy trang trí ngôi nhà của bạn như cái cách bạn đánh son phấn trước gương hay trau chuốt bộ quần áo mới vậy…
    Những đặc điểm ghi dấu trong tâm trí của người sống trong không gian theo phong cách Bazaar: trang trí nhà với sắc màu tươi trẻ, không gian rộn ràng với hoa cỏ thiên nhiên là đặc trưng của phong cách Bazzar. Cách trang trí mang tính xinh xắn, thú vị, nhẹ nhàng, hoa lá, trưng bày những bộ sưu tập, các chi tiết kiến trúc và những hình thức trang trí từ Anh – Pháp – Ý …
    [​IMG]
    Phong cách Bazaar không giới hạn về chất liệu đồ nội thất nhưng đặc trưng vẫn là da bò cho dòng cao cấp hay vải, nỉ cho dòng giá tầm trung. Đây đều là những chất liệu phổ biến và được người châu u yêu thích.
    Đánh giá của các chuyên gia và những người làm nghề thiết kế kiến trúc lâu năm: Phong cách này rất hợp với nữ giới và những người yêu thích sự lãng mạn mà Bazzar mang lại, giống như Bohemian, Bazzar là một phong cách được tạo ra qua thời gian do sự góp nhặt theo ý của gia chủ mà ở đây là những mảng màu sắc vật dụng và đồ trang trí nhẹ nhàng vui tươi và lãng mạn.
    [​IMG]
    Phong cách Bazaar có vẻ còn khá mới mẻ trong kiến trúc Việt. Tuy nhiên được tạo ra từ những phong cách hết sức quen thuộc, nên rất nhanh thôi, phong cách này sẽ chinh phục được những ai yêu sự mới lạ, độc đáo và sự tự do. Không khó để áp dụng, nếu muốn làm mới không gian sống từ những món đồ có sẵn trong nhà, bạn hãy thử kết hợp theo quy tắc của Bazaar và cùng chờ xem sự lột xác bất ngờ của tổ ấm nhà bạn nhé.
    https://aeros.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này