Tinh dầu pod Vapevietnam chất lượng cao VN chất lượng Q2

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi sunholdings, 30/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings New Member

    Tham gia ngày:
    11/6/22
    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hậu quả là các chất béo này tự do trôi dạt trong máu, khi chúng tích tụ lại với nhau sẽ tạo thành các mảng bám vào thành mạch. Những mảng bám này lớn lên theo thời gian, làm tắc nghẽn dòng máu.
    Xem thêm các giải pháp phòng chống độc hại đến từ shop Vapevietnam tại HQD King 2000 Puffs

    Ngay sau khi bạn hít vào hơi thuốc đầu tiên, khói của nó bắt đầu can thiệp vào quá trình phân giải và chuyển hóa chất béo. Đồng thời, nó khiến trái tim bạn phải làm việc nặng nhọc hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các giải pháp phòng chống độc hại đến từ shop Vapevietnam tại Rabbit Pod 4000 Puffs

    Cơ thể người hút thuốc sẽ bị cholesterol xấu (LDL) tàn phá nặng nề hơn. Nghiên cứu cũng cho thấy những người hút thuốc có mức độ cholesterol tốt (HDL) thấp hơn. Lí do là bởi nicotin trong thuốc lá đã làm suy yếu khả năng phân giải cholesterol LDL.
    Xem thêm các giải pháp phòng chống độc hại đến từ shop Vapevietnam tại LEO Pod 6000 Puffs Lon Nước Ngọt


    Đối với tim, nicotine đóng vai trò là một chất kích thích, nên sẽ nhanh chóng làm tăng nhịp tim của bất cứ ai hút thuốc. Các nghiên cứu đã chỉ ra tim của người hút thuốc lá phải đập nhiều hơn trung bình 3 nhịp so với những người không hút thuốc. Nhịp tim nhanh hơn, có nghĩa là nó có thể lão hóa nhanh hơn, liên quan đến nguy cơ đột quỵ, kể cả ở người trẻ tuổi.
    Hút thuốc có thể gây trào ngược axit dạ dày. Lý do là bởi chất nicotine trong thuốc lá làm giảm lớp phủ bảo vệ dạ dày của bạn, trong khi tăng lượng axit tiết ra. Chúng ta biết dạ dày tiết axit để phân giải thực phẩm và lấy năng lượng cho cơ thể hoạt động. Tuy nhiên, nó cũng phải bảo vệ chính nó bằng một lớp phủ có tính kiềm, nhằm trung hòa axit không cho dạ dày tiêu hóa chính nó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này