Top 7 Dòng Steamwork Juice Ấn Tượng - Độc Đáo Được Yêu Thích Nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi lamilandesign315, 18/10/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Tham gia ngày:
    2/11/22
    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Steamwork Juice là một trong những hãng chuyên sản xuất tinh dầu nổi tiếng. Các dòng tinh dầu từ hãng đều gây được nhiều tiếng vang nhờ sở hữu những hương vị ấn tượng, độc đáo, mới lạ. Qua bài viết, Torai9 Vape Store sẽ cùng anh em đi tìm hiểu danh sách những hương vị tinh dầu mới mẻ, ấn tượng đến từ nhà Steamwork đáng trải nghiệm nhất.

    Những hương vị được yêu thích nhất dòng Steamwork Juice.
    Steamwork là thương hiệu chuyên sản xuất tinh dầu nổi tiếng nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ nhờ chất lượng và hương vị ấn tượng của các dòng tinh dầu. Các dòng Juice do hãng sản xuất phần lớn lấy cảm hứng và phối hợp từ hương vị của các loại trái cây cùng độ the mát từ đá mang lại những trải nghiệm cực ấn tượng.

    1.1. Steamwork Juice Grape Wine.
    Điểm danh cái tên ấn tượng đầu tiên thuộc dòng steamwork juice, Torai9 Vape Store gợi ý đến anh em cái tên Grape Wine (vang nho). Đây được xem là hương vị nổi bật, đặc trưng nhất giúp đưa tên tuổi của thương hiệu được nhiều người biết đến.

    Tinh dầu Grape Wine là sự kết hợp đặc biệt tinh tế từ hương vị của rượu vang nho hảo hạng được ủ từ những trái nho chín mọng nước chọn lọc ở mức nhiệt độ 19 độ C. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một hương vị tinh dầu khác biệt, mới lạ, mang nét quý phái và sang trọng thì đây là một trong những sự gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn.

    Khi trải nghiệm Steamwork Juice Grape Wine, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà của nho, vị ngọt nhưng không hề gắt, rất thanh nhẹ, hậu vị đọng lại sâu nơi cổ họng. Nếu tinh tế cảm nhận, bạn còn cảm nhận thấy được mùi hương của gỗ thoang thoảng nơi khoang mũi như thể bạn đang thưởng thức những ly rượu vang quyến rũ bên trong những hầm rượu sang trọng.

    Đặc biệt, mức nồng độ nicotine của dòng tinh dầu này nằm ở mức khá cao, trong khoảng từ 30MG đến 50MG. Vì vậy cực kỳ phù hợp với những anh em nào muốn cai thuốc, chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử.

    [​IMG]
    Steamwork Juice Grape Wine
    1.2. Steamwork Juice Blue Razz.
    Nếu bạn đã từng trải nghiệm những dòng tinh dầu Salt Nic của Mỹ với vị quá ngọt dầu và béo ngậy, nếu đã quá ngán ngẩm với những hương vị phổ thông đó thì hãy một lần thử trải nghiệm với Steamwork Juice Blue Razz.

    Dòng tinh dầu ấn tượng này là sự kết hợp đặc biệt giữa việt quất, dâu tây, dâu đen, đây đều là những hương vị trái cây ấn tượng, khi được kết hợp với nhau tạo nên một hương vị mới lạ, độc đáo hơn bao giờ hết.

    Khi trải nghiệm Steamwork Juice Blue Razz bạn sẽ cảm nhận được từng loại hương vị trái cây khác nhau, chuyển tiếp mang lại những trải nghiệm cực thú vị. Hương vị đặc trưng chủ đạo của dâu tây và việt quất sẽ đọng lại sâu nơi cuống họng và thoang thoảng hương nơi sống mũi sẽ khiến bạn lưu luyến mãi không thôi.

    [​IMG]
    Steamwork Blue Razz
    1.3. Steamwork Juice Watermelon.
    Steamwork từ lâu đã trở thành thương hiệu tinh dầu nổi tiếng, gây được ấn tượng mạnh nhờ những hương vị độc lạ. Tuy vậy, với những hương vị tưởng chừng như quá đỗi thân quen, khi đến tay của nhà Steamwork cũng đều được tạo nên nét mới mẻ và khác lạ hơn cả. Một trong số đó chính là dòng Steamwork Juice Watermelon.

    Cụ thể, hãng đã biến tấu hương vị tinh dầu với hương vị ngọt dịu hơn, vị dưa hấu đậm đà được cảm nhận rõ nét hơn. Khi trải nghiệm, ngoài việc vaping mượt mà, bạn còn có cảm giác như mình đang thưởng thức một viên kẹo dưa hấu cực ngon, không quá ngọt, không gây gắt nơi cổ họng, hoàn toàn mang đến cảm giác cực kỳ dễ chịu khi vaping.

    [​IMG]
    Steamwork Juice Watermelon
    1.4. Steamwork Juice Espresso.
    Tinh dầu vape hương vị cà phê? Bạn không hề đọc nhầm đâu. Thương hiệu Steamwork luôn khiến cho những dân chơi vape phải nhiều pha bất ngờ khi tung ra thị trường những siêu phẩm tinh dầu mới lạ. Nếu như trước đây Steamwork rượu vang nho đã gây nên một cơn địa chấn thì bây giờ đây, Steamwork Juice Espresso lại một lần nữa khiến cho giới mê vape phải dậy sóng.

    Trải nghiệm dòng tinh dầu ấn tượng này, bạn sẽ có cảm giác như đang nhâm nhi một ly cafe espresso đậm chất hiện đại, mùi vị espresso phảng phất kiến cho các tín đồ đam mê hút vape phải mê đắm.

    [​IMG]
    Steamwork Espresso
    1.5. Steamwork Juice Mango ice.
    Tinh dầu vị xoài chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc với anh em trên thị trường, và đây cũng là cảm hứng được rất nhiều thương hiệu đưa vào các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, trái với các dòng sản phẩm khác có cùng hương vị trên thị trường. Steamwork Juice Mango Ice mang lại nét đặc trưng riêng biệt, vượt trội xa với những gì anh em đã từng được thử qua.

    Cụ thể, để sản xuất ra những chai tinh dầu vị xoài thơm ngon, Steamwork đã sử dụng những trái xoài sống mang đi ướp lạnh. Khâu tuyển chọn nguyên liệu cũng vô cùng kỹ càng. Bởi sử dụng xoài sống làm nguyên liệu chính, lượng tinh dầu có trong xoài sống nằm ở mức vừa phải, có vị chua nhẹ và ngọt thanh dịu, tổng thể tạo nên một sự cân bằng rất đậm đà. Kết hợp kèm với đó là độ lạnh của đá tạo nên sự sảng khoái. Bởi những ưu điểm trên, dòng tinh dầu này rất thích hợp cho anh em trải nghiệm vào những ngày hè oi bức, mang lại cảm giác sảng khoái tột độ.

    [​IMG]
    Steamwork Juice Mango ice
    1.6. Steamwork Juice Guava ice.
    Cái tên tiếp theo mà Torai9 Vape Store muốn gợi ý đến anh em trong bài viết hôm nay đó chính là Steamwork Juice Guava Ice. Dòng tinh dầu mang hương vị của ổi xá xị được ướp lạnh. Khi trải nghiệm Guava Ice, bạn sẽ cảm nhận được độ đậm đà của ổi hồng, mùi hương thoảng nhẹ nơi sống mũi kết hợp cùng vị the mát từ đá mang lại cảm giác cực dễ chịu.

    Một điểm ấn tượng khi trải nghiệm dòng tinh dầu vape này mà bạn có thể dễ dàng nhận ra đó là không gây ra cảm giác bị chát hay bị đắng. Thay vào đó, thứ mà bạn cảm nhận sẽ là vị ngọt nhẹ cực dịu êm, không quá gắt và không gây khô cổ họng. Với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì Guava Ice quả thực là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    [​IMG]
    Steamwork Guava ice
    1.7. Steamwork Juice Lychee ice.
    Cái tên cuối cùng chốt lại danh sách những hương vị tinh dầu ấn tượng đến từ nhà Steamwork Juice đó chính là Lychee Ice. Dòng tinh dầu lấy cảm hứng từ hương vị đậm đà, ngọt dịu của những quả vải chín mọng. Không chỉ dừng lại ở đó, hương vị vải còn được kết hợp kèm với độ mát lạnh từ đá hứa hẹn sẽ khiến anh em bùng nổ vào những ngày hè có nhiệt độ cao.

    Tuy nhiên công bằng mà nói, nếu cân nhắc lựa chọn dòng tinh dầu này thì có một đặc điểm sau mà bạn cần lưu ý. Khi trải nghiệm vaping, bạn sẽ cảm thấy hơi gắt nhẹ ở cổ, bởi vì lý do này mà nó bị khá nhiều người từ chối. Nhưng, nếu bạn đã từng trải nghiệm những dòng tinh dầu có vị chua và đã quen thì điểm này không thành vấn đề. Bù lại bạn sẽ không bị ngán khi vaping. Chắc chắn, đây cũng là một trong những dòng tinh dầu đến từ nhà Steamwork mà bạn không nên bỏ lỡ.

    [​IMG]
    Steamwork Lychee ice
    Với danh sách những hương vị tinh dầu Steamwork Juice ấn tượng mà Torai9 Vape vừa cùng anh em tìm hiểu. Mong rằng anh em sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để tìm ra dòng tinh dầu có hương vị phù hợp với sở thích của bản thân. Nếu có nhu cầu tìm mua những dòng tinh dầu vape chính hãng, chất lượng, hãy liên hệ ngay với Torai9 Vape Store để được đặt hàng và nhận được nhiều ưu đãi trong thời gian này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này