Toyota sẵn sàng hợp nhất 3 khung gầm Corolla, nhất quán mọi bạn dạng trái đất

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi vinh89, 28/2/19.

  1. vinh89

    vinh89 New Member

    Tham gia ngày:
    13/12/18
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    toyota tien giang
    Web:
    chiến thắng quá to của Corolla cùng nhu cầu mua dòng sedan đến từ khắp nơi trên trái đất khiến cho Toyota buộc phải phát triển nhiều cấu tạo khung gầm khác nhau cho những thị trường khác biệt trong một số năm đi xuống đây. Giờ, trong bối cảnh thương hiệu Nhật chuẩn bị công bố thế hệ thứ 12 của Corolla, bọn họ cần mang chiếc sedan quy về một mối với một khung gầm toàn cầu chỉ một.Bảng Giá xe toyota Rush
    Hiện, dòng đời Corolla thứ 11 bản chất là 3 kiểu dáng xe khác nhau dùng 3 khung gầm khác nhau, bán ra tại 154 nước nhà trên toàn cầu. Chiếc hatchback cũ tại âu lục and Bắc Mỹ có tên Scion iM dùng khung gầm riêng, chiếc sedan tại Trung Quốc/Bắc Mỹ lại phần mềm khung gầm khác trong hoàn cảnh phiên bản wagon/sedan tại Nhật lại dùng khung gầm khác nữa.
    Chiếc Corolla hatchback mới được Toyota công bố hồi đầu năm mới được xem là mẫu xe khơi màn cho giai đoạn thống nhất của Corolla, theo sau sẽ là 2 bản sedan and wagon, kỹ sư trưởng của dự án, ông Yoshiki Konishi cho thấy trong buổi lái thử bọn họ tổ chức tại cao tốc Fuji phía tây Tokeo.
    [​IMG]
    Corolla thế hệ mới sẽ thống nhất các bạn dạng thế giới sau 6 năm bị nội địa hóa.
    Khung gầm TNGA sẽ là "xương sống" cho mọi bản Corolla và khắc ghi bước lột xác quan trọng của dòng xe cỡ nhỏ. Không chỉ là giúp nâng cao giá trị thương hiệu và chế độ quảng bá của Toyota tại một trong những Quanh Vùng, thay đổi khung gầm cũng được cho phép hãng chỉ là hóa việc sáng tạo cũng tương tự giai đoạn lắp đặt xe, từ đó đạt được quy mô sản xuất tốt hơn. Báo Giá xe toyota Avanza
    16 nhà máy tiến hành lắp ráp Corolla trên toàn cầu sẽ khấn cấp đc cải tiến để đạt đúng chuẩn lắp ráp TNGA hàng đầu, dự kiến xong xuôi trong 2 năm tới. Đây cũng chính là đợt cải thiện tối đa, nhanh nhất trong lịch sử dân tộc Toyota với vốn đầu tư chi tiêu bền vững không dưới 1 tỉ USD. Hiện, cứ 10 giây trên quả đât lại thêm một chiếc Toyota Corolla đc giao tới tay quý khách trên thế giới với cùng 1,3 triệu xe bán ra mỗi năm.
    Trước đó, gần cũng như mọi hiệu xe Corolla đều người sử dụng chung khung gầm. Cho tới tận năm 2012 – thời gian thế hệ thứ 11 chào làng, công đoạn tiến hành lắp ráp mới được trong nước hóa nhiều hơn dẫn tới việc "phân nhánh" nói trên nhằm đáp ứng tốt nhất mong muốn quý khách địa phương hoặc cung cấp mong muốn lao lý.
    Tham khảo: Autonews
    Toyota giới thiệu phiên bản hatchback Corolla 2019 Báo Giá xe toyota Camry
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này