Trang trí nội thất bằng salon da đẹp TPHCM cho cung Kim Ngưu

Thảo luận trong 'Nội thất Nhà ở' bắt đầu bởi sofaza, 23/3/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có nghĩ rằng bằng những động tác đơn giản, không gian sống sẽ đẹp ngay lập tức chỉ sau 20 phút với những ý tưởng trang trí độc đáo và bắt mắt. Điều đáng nói ở đây chính là ý tưởng này sẽ giúp bạn không mất nhiều công sức mà vẫn có động lực để làm mới tổ ấm của chính mình. Một điều quan trọng nữa là các bạn nên biết mua sofa da ở đâu nhé, vì đây là món đồ quan trọng của phòng khách không thể bỏ qua.

    [​IMG]
    Cách sắp xếp nội thất cho gia chủ Kim Ngưu
    Sử dụng tính cách, cảm xúc riêng của mỗi cung hoàng đạo là kim chỉ nam cho phong cách trang trí nội thất, và cách lựa chọn màu sức cho các đồ vật ở trong phòng. Phòng khách sẽ được nuôi dưỡng và khơi dậy các phẩm chất tốt đẹp trong mỗi con người.Gia chủ Kim Ngưu chính là muối của đất , luôn muốn ổn định, có mục tiêu rõ ràng, gợi cảm, chậm rãi, kiên nhẫn và là người thích ăn ngon, mặc đẹp, nên họ thường mua sofa da thật TPHCM cho phòng khách rất kỹ lưỡng.
    Từ hình ảnh chú bò làm tượng trưng , cung Kim Ngưu phù hợp với các màu nâu ánh đỏ, các sắc thái của màu xanh lá cây, màu Pastel (xanh dương, hồng, xanh lá) hoặc màu trắng. Nhưng đặc biệt màu xanh lá và màu nâu ánh đỏ là hai màu hoàng đế của cung này. Khi bạn đi
    mua salon da TPHCM, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các món đồ nội thất như gỗ hữu cơ làm khung sofa, các món đồ giúp giảm stres như thảm lông bò, lông nai, hươu.. một không gian đơn giản màu sắc dịu nhẹ và sâu lắng chính là chìa khoá để có được cách trang trí nội thất hoàn hảo dành cho cung Kim Ngưu.


    [​IMG]
    Phòng ngủ cho gia chủ Kim Ngưu
    Kim Ngưu là người luôn hiểu rõ bản thân và không muốn thay đổi quan điểm của bản thân. Phòng ngủ Kim Ngưu luôn toát lên vẻ xa hoa, sang trọng và hấp dẫn lôi cuốn, với thiết kế rèm cửa được may với các đường nét tinh xảo hay là bộ chăn ga gối nệm được đặt hàng riêng theo sở thích và tone màu mình muốn, họ luôn biến phòng ngủ thành thiên đường. Tuy nhiên, họ sẽ không khoa trương cũng như khoe khoang quá nhiều. Giường ngủ nên trang trí nhã nhặn, nhẹ nhàng đưa đến giấc ngủ sâu mang đến cảm giác yên tĩnh, ấm áp.


    Liên hệ mua sofa da tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này