Truoctrandau đưa tin: Man City dùng sân Etihad làm “pháo đài”

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi duanlamthem, 1/4/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem New Member

    Tham gia ngày:
    14/2/20
    Bài viết:
    1,669
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    CLB Man City đã đề nghị với chính quyền thành phố Manchester dùng sân Etihad vào mục đích chống dịch Covid-19 đang hoành hành tại Anh. Với diện tích lớn, sân đấu này sẽ giúp ích rất nhiều cho bệnh viện trong việc giảm tải các công tác liên quan đến phòng chống đại dịch.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/phap

    Anh đang là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch Covid-19. Tính đến hết ngày 28/3, số ca nhiễm Covid-19 ở Anh là 17.300, trong đó có Thủ tướng Anh Boris Johnson và Bộ trưởng Y tế Matt Hancock, ghi nhận thêm 260 người chết, nâng tổng số chết vì dịch Covid-19 ở nước này lên 1.019 người. Cơ quan Dịch vụ y tế quốc gia (NHS) hiện đang nỗ lực làm việc để gia tăng khả năng cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho các bệnh nhân và những khu vực khác để chăm sóc những bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch.

    Và để cùng chung tay với chính quyền Manchester cùng NHS, mới đây Man City đã đề nghị với chính quyền thành phố Manchester dùng sân Etihad vào mục đích chống dịch Covid-19 đang hoành hành tại Anh. Với diện tích lớn, sân đấu này sẽ giúp ích rất nhiều cho bệnh viện trong việc giảm tải các công tác liên quan đến phòng chống đại dịch. Sân đấu có thể dùng như phòng hội nghị và nơi điều hành các các nhà lãnh đạo trong những tuần tới trước những diễn biến phức tạp của Covid-19. Ngoài ra Etihad có thể được sử dụng làm cơ sở đào tạo cho các bác sĩ và y tá để đảm bảo rằng họ đã chuẩn bị đầy đủ để sẵn sàng giúp người bệnh cách ly và điều trị hiệu quả. Hiện tại NHS vẫn chưa đưa ra quyết định đầy đủ những gì họ sẽ làm với không gian tại Etihad. Thế nhưng đó chắc chắn là sự ủng hộ không hề nhỏ của CLB Man City khi chính quyền nước này đang cần nhiều không gian để thực hiện những công tác liên quan đến phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.

    [​IMG]

    Man City không phải đội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh đề nghị NHS dùng sân đấu của mình trở thành nơi phòng chống dịch Covid-19. Trước đó Watford cũng làm điều tương tự khi đề nghị Chính phủ Anh sử dụng Vicarage Road – nơi gần bệnh viện đa khoa thành phố như một địa điểm để chiến đấu chống lại đại dịch Covid-19.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này