Tư vấn mua các loại màn cửa cao cấp đáng tin cậy nhất quận 5

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 6/9/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon New Member

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để đảm bảo rằng có được tầm nhìn đẹp khi đóng cửa, chiều rộng màn cửa nên dài gấp 2 đến 2½ lần chiều rộng của cửa sổ. Ngoại lệ: Nếu bạn treo màn cửa chỉ để một cánh cửa sổ và không có ý định đóng cửa, bạn có thể tròn xuống 1½ lần chiều rộng.
    Thanh treo màn có thể giúp xác định hình dạng tổng thể, giản dị, trang trọng, nữ tính và cũng quyết định đến việ kéo màn cửa dễ dàng hay không. Dưới dây là một số loại thanh treo màn cơ bản.
    Trước khi chọn mua cho ngôi nhà của bạn một bộ rèm cửa, các bạn nên dành thời gian để suy nghĩ về phong cách ngôi nhà bạn muốn hướng đến. Xác định được phong cách mà bạn hướng đến sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn khi lựa chọn.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại rèm cửa giá rẻ

    Nếu bạn muốn sự riêng tư tuyệt đối và cần sự cản nắng cao thì bạn nên chọn các loại vải bố dày có lớp voan lót. Nếu bạn chỉ cần trang trí thì một lớp vải hoa văn mỏng hoặc đơn giản chỉ là một lớp voan cũng đủ để bạn tạo phong cách cho căn phòng của mình rồi.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại màn vải cao cấp Jotex

    Thêm lớp voan lót đắt hơn nhưng nó có ưu điểm như: Nó có thể che chắn vải khỏi ánh nắng mặt trời, làm màn cửa cảm giác dài hơn và giúp bộ màn vải trở nên sang trọng hơn.
    Bạn sẽ cần phải quyết định nếu bạn muốn màn cửa để pha trộn với trang trí . Đối với pha trộn, chọn màn có cùng tông màu như tường nhưng tối hơn, hoặc chọn một màu sắc tinh tế không trùng lặp với các màu sắc khác trong phong.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại màn vải chống nắng ép bông Derhao

    Một màu đậm sẽ hoạt động như một điểm nhấn của căn phòng. Cũng nên nhớ rằng mỗi màu sắc cho ta một cảm giác khác nhau như màu xanh dương có thể trở nên kỳ lạ; hồng thì vui vẻ…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này