Ứng dụng máy bơm bùn hố móng KRS2-150

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi MATRA, 26/3/24.

  1. MATRA

    MATRA Active Member

    Tham gia ngày:
    25/8/23
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy bơm bùn hố móng KRS2-150 của thương hiệu máy bơm chìm nước thải Tsurumi là một lựa chọn phổ biến cho nhiều ứng dụng khác nhau liên quan đến xử lý bùn loãng, bùn đặc và nước thải lẫn bùn trong các công trình xây dựng, đặc biệt là trong việc xử lý hố móng. Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu ứng dụng bơm bùn hố móng Tsurumi :
    1.
    [COLOR=var(--tw-prose-bold)]Xử lý bùn trong hố móng[/COLOR]: Máy bơm KRS2-150 được thiết kế để xử lý bùn, cát và nước bẩn có chứa tạp chất trong các hố móng xây dựng. Nó có khả năng bơm lên từ các khu vực sâu và hỗ trợ việc khai thác hố móng một cách hiệu quả và an toàn.
    2.
    [COLOR=var(--tw-prose-bold)]Bơm nước chống ngập[/COLOR]: Trong các công trình xây dựng, đặc biệt là khi xây dựng các công trình dân dụng hoặc hạ tầng, nước ngập có thể là một vấn đề phổ biến. Máy bơm KRS2-150 có thể được sử dụng để hút và bơm nước ngập ra khỏi khu vực công trình một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    3.
    [COLOR=var(--tw-prose-bold)]Bơm nước từ các khu vực sâu[/COLOR]: Nếu cần bơm nước từ các khu vực sâu hoặc hố móng có độ sâu lớn, máy bơm KRS2-150 có khả năng hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy trong việc bơm nước lên từ các độ sâu đó.
    4.
    [COLOR=var(--tw-prose-bold)]Xử lý nước thải[/COLOR]: Trong một số trường hợp, máy bơm KRS2-150 cũng có thể được sử dụng để xử lý nước thải hoặc nước cống trong các công trình xây dựng hoặc công nghiệp nhỏ.
    5.
    [COLOR=var(--tw-prose-bold)]Ứng dụng trong công nghiệp và nông nghiệp[/COLOR]: Máy bơm này cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp hoặc nông nghiệp khác nhau, nơi cần phải xử lý và bơm nước hoặc chất lỏng từ các khu vực sâu hoặc hố móng.
    Tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo máy bơm bùn hố móng Tsurumi:
    1. Động cơ: Máy bơm KRS2-150 được trang bị động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, thường là động cơ điện ba pha với công suất 9kW. Động cơ cung cấp sức mạnh cần thiết để vận hành bơm và bơm nước hoặc chất lỏng từ các khu vực sâu hoặc hố móng.
    2.
    [COLOR=var(--tw-prose-bold)]Buồng bơm[/COLOR]: Bộ bơm là phần chính của máy bơm và thường là loại bơm ly tâm, được thiết kế để xử lý bùn và nước có chứa tạp chất. Bộ bơm có thể bao gồm cánh quạt, ổ bi, vỏ bơm và các bộ phận khác cần thiết để tạo ra áp suất và lưu lượng cần thiết để bơm nước hoặc chất lỏng. Dòng máy bơm bùn KRS2-150 được trang bị cánh khuấy chịu mài mòn đặc biệt để có thể nâng cao hiệu suất làm việc lâu dài.
    3.
    [COLOR=var(--tw-prose-bold)]Thân máy, dây cáp điện[/COLOR]: Thân máy và khung cơ sở được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao như gang, thép không gỉ hoặc hợp kim chống ăn mòn, giúp bảo vệ bộ bơm và động cơ khỏi các yếu tố môi trường bên ngoài.
    4.
    [COLOR=var(--tw-prose-bold)]Rơ le nhiệt[/COLOR]: Máy bơm KRS2-150 thường đi kèm với bộ tản nhiệt, giúp làm mát động cơ trong quá trình hoạt động, đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của động cơ.
    5. Chi tiết tìm hiểu thông tin tại :
    6. https://bomnuocthaitsurumi.com/bom-chim-hut-bun-krs2-150-p772.html
    Công ty Cổ phần Matra Quốc Tế

    7. 41/1277 Giải Phóng- Hoàng Mai- HN
    Hotline: 0983.480.866
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này