Ưu điểm màn hìn LED là gì

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi CongTB, 23/2/22.

  1. CongTB

    CongTB New Member

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình LED hội trường đang phát triển rất mạnh mẽ. Chúng đã thay đổi hoàn toàn thị trường màn hình LED trình chiếu. Để hiển thêm, cùng tìm hiểu với chúng tôi
    Ưu điểm màn hìn LED là gì
    1. Khoảng cách nối
    Với màn hình LED đủ màu, các nhà lãnh đạo sẽ không bị chia cắt bởi các đường nối khi chơi các tính năng tin tức hoặc tổ chức hội nghị truyền hình. Đồng thời, khi hiển thị WORD, EXCEL, PPT thường được phát trong môi trường phòng họp sẽ không xảy ra tình trạng nhầm lẫn giữa các đường chia bảng và bảng chắp vá dẫn đến hiểu sai và đánh giá sai nội dung.
    2. Chiếu sáng chủ động, giải quyết vấn đề mà nguồn sáng chiếu phía trước ảnh hưởng đến bài thuyết trình
    Nếu có người đi lại giữa màn hình chiếu phía trước và nguồn sáng sẽ ảnh hưởng đến khả năng hiển thị bình thường của màn hình, hạn chế rất lớn trong việc trình chiếu nội dung sẽ phát của người thuyết trình.
    3. Độ sáng có thể điều chỉnh được, giải quyết được sự bất tiện khi "kéo rèm trong cuộc họp"
    Ngược lại, độ sáng của màn hình kết hợp trình chiếu và màn hình ghép DLP hơi thấp (độ sáng phía trước màn hình là 200cd / m2-400cd / m2), khó đáp ứng nhu cầu ứng dụng cho các phòng họp lớn hoặc phòng họp thiếu sáng. ánh sáng môi trường xung quanh. Vì đèn LED tự phát sáng nên sự can thiệp và ảnh hưởng của ánh sáng xung quanh là rất nhỏ. Trong phạm vi điều chỉnh độ sáng, nó hỗ trợ hiển thị mức xám cao 12 ~ 16Bit (độ sáng thấp và màu xám cao), hình ảnh sáng hơn và các chi tiết được thể hiện hoàn hảo.
    4. Tuổi thọ cao và dễ dàng bảo trì, giảm chi phí của hệ thống trưng bày hội nghị
    Hiện tượng ghép hình chiếu, ghép màn hình LCD / PDP và ghép DLP là những hiện tượng phổ biến như hiện tượng mờ viền, tối viền, "loang lổ" sẽ xuất hiện sau một thời gian sử dụng nhất định. DLP và chiếu cũng yêu cầu thay thế bóng đèn hoặc nguồn sáng. Đèn LED sân nhỏ có tuổi thọ dài 100.000 giờ. Nó áp dụng hiệu chỉnh từng điểm để giải quyết quang sai màu sau khi sử dụng lâu dài và có thể được sửa chữa và bảo trì tại một điểm duy nhất, do đó giảm chi phí hệ thống và khó bảo trì.
    Tương lại màn hình LED hội trường thế nào
    Trong tương lai, màn hình LED full color sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ sản phẩm, mở rộng thị trường, đồng thời phát huy lợi thế tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, để đạt được nhiều ứng dụng mới đẹp mắt và sáng tạo hơn. Tóm lại, màn hình LED đầy đủ màu trong tương lai sẽ hiển thị màn hình lớn, mật độ cao độ nét cao, tiết kiệm năng lượng, thông minh, nhẹ và mỏng, chuẩn hóa hiệu chuẩn từng điểm, dân dụng hóa, màn hình trong nhà ngoài trời, cảnh quan trang trí và tích hợp màn hình., Xu hướng phát triển của các doanh nghiệp màn hình đồng thời kinh doanh chiếu sáng.
    1. Màn hình quá khổ
    Trong tương lai, diện tích màn hình LED full color siêu lớn sẽ trình làng những công trình tuyệt vời hơn nữa, là xu hướng phát triển của ngành và là tiến độ phát triển của xã hội. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong khi màn hình full-color theo đuổi diện tích lớn, chất lượng sản phẩm của màn hình hiển thị và năng lượng tích cực do nó mang lại phải được xem xét. 
    2. Độ nét cao và mật độ cao 
    Độ nét cao và mật độ cao là xu hướng phát triển của màn hình toàn màu. Để có được hiệu ứng xem tốt hơn, mọi người yêu cầu màn hình hiển thị thay đổi từ màu đơn giản sang màu sống động như thật, để khôi phục độ chân thực của màu sắc, đồng thời để đạt được hình ảnh hiển thị thoải mái và rõ ràng trên màn hình hiển thị nhỏ hơn như một chiếc TV. Do đó, màn hình độ nét cao được thể hiện bằng màn hình LED sân nhỏ mật độ cao sẽ là xu hướng phát triển trong tương lai
    3. Tiết kiệm năng lượng
    Tiết kiệm năng lượng là hướng đi mà mọi ngành công nghiệp nước ta đang hướng tới. Màn hình LED full color liên quan đến việc sử dụng điện và chi phí vận hành, vì vậy tiết kiệm năng lượng liên quan đến lợi ích của các nhà khai thác màn hình LED full color và việc sử dụng năng lượng quốc gia. Đánh giá tình hình hiện tại, màn hình hiển thị tiết kiệm năng lượng sẽ không làm tăng chi phí quá nhiều so với màn hình hiển thị thông thường, đồng thời tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng sau này, được thị trường đánh giá cao.
    4. Thông minh
    Giống như tiết kiệm năng lượng, trí thông minh cũng là sản phẩm của sự phát triển của màn hình LED full-color đến một giai đoạn nhất định. Sự thông minh của màn hình LED full color thể hiện ở sự hợp tác giữa màn hình hiển thị và hoạt động thông minh, chẳng hạn như hình thức quảng cáo mới của trò chơi tương tác với người đi bộ trên màn hình quảng cáo tàu điện ngầm bắt đầu xuất hiện vào cuối năm ngoái.
    Chú ý trước khi chọn màn hình LED sân nhỏ
    1. Trước hết, cần phải phụ thuộc vào môi trường lắp đặt trong nhà, khoảng cách hình ảnh gần nhất với màn hình lớn là bao nhiêu mét, sau đó dựa vào đây để lựa chọn sơ bộ màn hình LED có số chấm nói chung là khoảng cách nhìn tốt nhất. của màn hình LED là điểm ảnh LED trong nhà. Khoảng cách điểm là khoảng 3,5 lần; ví dụ: nếu sử dụng màn hình khoảng cách nhỏ P1.5, khoảng cách xem tối ưu là khoảng 5,25 mét.
    2. Thứ hai, cần phải biết loại hạt đèn sử dụng cho màn hình led sân nhỏ, vì tác dụng của màn hình hiển thị có tốt hay không là một nguyên nhân rất quan trọng đến hạt đèn. Sau khi tìm ra điều này, bạn cũng có thể tham khảo một số thông số quan trọng liên quan đến khoảng cách nhỏ, chẳng hạn như IC, bộ, hộp, hệ thống điều khiển công suất, v.v. Có rất nhiều phụ kiện LED, vì vậy khi lựa chọn, bạn nên tìm hiểu thêm về chức năng của các phụ kiện từ các nhà sản xuất LED, và lựa chọn đúng phụ kiện LED có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho họ.
    3. Chi phí bảo trì cao Trong thực tế vận hành, màn hình có kích thước càng lớn thì quy trình bảo trì càng phức tạp và chi phí bảo trì đương nhiên cũng sẽ tăng theo. Ngoài ra, mức tiêu thụ điện năng của khoảng cách nhỏ không dễ bị đánh giá thấp, và chi phí vận hành sau này của màn hình LED kích thước lớn và sân nhỏ thường cao hơn.
    4. Sau khi so sánh một số sản phẩm và dịch vụ, hãy chọn công ty bạn cho là phù hợp, bạn cần được đảm bảo về mặt dịch vụ, giá cả không phải là yếu tố quyết định Màn hình LED sân nhỏ vẫn chú trọng hơn đến chất liệu đặc biệt. xu hướng chủ đạo trên thị trường là đúc nguyên khối Tủ trưng bày bằng nhôm (bộ trưng bày), thiết kế kết cấu tỷ lệ 16: 9.
    Lưu ý: Chú ý đến tốc độ làm mới, độ tương phản, điều chỉnh độ sáng, thiết kế tủ, báo giá, dịch vụ, danh tiếng sản phẩm, phản hồi của khách hàng, chất lượng sản phẩm, v.v.
    Cuối cùng, còn một yếu tố quan trọng khác, đó là vấn đề giá thành, chúng ta đều biết rằng giá của đèn LED khoảng cách nhỏ nhìn chung đắt hơn, hãy lựa chọn màn hình LED khoảng cách nhỏ phù hợp theo ngân sách chi phí của bản thân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này