Vật dụng hệ thống báo trộm qua điện thoại cho ngôi nhà bạn

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện tử' bắt đầu bởi SmartHome, 13/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Tham gia ngày:
    22/8/17
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Điện thoại của chúng tôi dường như tự thực hành cuộc gọi, ngay cả khi chúng tôi đang đi nghỉ. Chúng tôi chỉ nhận thấy tuần này nhưng có hàng trăm cuộc gọi điện thoại bị cáo buộc mang cộng số điện thoại trong sáu tháng qua.
    Xem thêm: thiết bị báo trộm qua điện thoại

    Tôi đã cố gắng gọi nó để xem nó là ai, nhưng sau lúc một vài nhẫn tôi nhận được một âm thanh Teletubby 2 giai điệu kỳ lạ. Mỗi cuộc gọi mà chúng tôi đã bị cáo buộc thực hành kéo dài hoặc 0,06 hoặc 0,14 phút và chi phí cho chúng tôi 16p. Tôi vẫn đếm tổng số nhưng trong hàng trăm và thêm ít nhất 10 bảng 1 tháng vào hóa đơn điện thoại của chúng tôi. Tôi đã đề nghị BT để ngăn chặn điều này, nhưng không với may mắn tới bây giờ. Tôi cũng đã hỏi ai là người thuộc cái này, nhưng họ sẽ ko nhắc có tôi. HH, Blackburn, Lancashire
    BT đề cập với tôi rằng nó mang thể là 1 số giám sát báo động trộm và kêu gọi bạn đưa ra 1 tố cáo với điều Ofcom viễn thông.
    [​IMG]

    Nó chỉ ra rằng bạn với một báo động trộm có một hợp đồng theo dõi và nó kết nối đến 1 tỷ lệ phí bảo hiểm được vận hành bởi trạm của đơn vị cảnh báo được lựa chọn mỗi khi nó được thiết lập và unset, dù rằng thực tại bạn đã phải trả 240 £ cho dịch vụ.
    Xem thêm: Thiết bị báo khói

    BT đã cung ứng cho bạn các thông báo chi tiết về 766 cuộc gọi được thực hành trong khoảng tháng 7 năm 2012. Bạn nhắc rằng doanh nghiệp báo động Alert Fire and Security của bạn chưa bao giờ thông tin cho bạn biết rằng hệ thống của bạn đã được chuyển đến một tổ chức giám sát tính phí mỗi lần bạn đặt hoặc bỏ cài đặt báo thức, và rằng nó đang chứng minh lộn xộn hiện giờ bạn đã bắt đầu đặt thắc mắc.
    như vậy như vậy khi lảng giảm thiểu lúc tôi hỏi liệu các bạn sở hữu được thông tin về khoản cước cuộc gọi hay không. Người phát ngôn của Alert cảnh cáo rằng họ ko thực hành việc lấy lại trong khoảng việc tiêu dùng các tổ chức giám sát hoạt động sở hữu tỷ lệ phí bảo hiểm và tuyên bố rằng hệ thống theo dõi báo động của bạn không đổi thay.
    Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ cho nhiều thiết bị

    ngoài ra, Alert đã chuyển bạn tới 1 hệ thống khác mà sẽ chỉ phải trả phí ví như có sự cố. Khi chọn một báo động mang 1 giao kèo kiểm tra xem bạn sẽ bị tính phí lúc hệ thống kết nối qua các con phố dây điện thoại, như một số công ty kết nạp chi phí, như bạn đã tìm thấy, với thể là đáng đề cập.
    nếu như bạn cần trợ giúp, xin vui lòng địa chỉ E-smart Home số điện thoại: 19009070
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này