Vé máy bay đi Cairns giá rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 15/11/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 New Member

    Tham gia ngày:
    25/7/17
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cairns là một thành phố trong viễn bắc bang Queensland, Úc, là một điểm du lịch khá nổi tiếng trong giới du lịch bởi khí hậu nhiệt đới tại nơi đây. Cairns là một thành phố của sự tổng hòa giữa vẻ đẹp hiện đại, sầm uất, với một thiên nhiên hoang sơ nguyên bản. Mặt khác Cairns còn gây ấn tượng với du khách bởi ảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, từ các bãi cát vàng nên thơ đến rừng ngập mặn, rừng nguyên sinh, các dãy núi hiểm trở.
    [​IMG]
    Vé máy bay đi Cairns giá rẻ tại Việt Nam của hãng hàng không Air China. Chuyến du lịch đến thành phố Cairns, Úc rất tiết kiệm chỉ từ 908 USD / hành khách. Giá vé đã bao gồm phí, thuế.
    – Hành trình bay : Air China Việt Nam khai thác 2 đường bay đến thành phố Cairns: TPHCM – Cairns, Hà Nội- Cairns . Các chuyến bay do Air China thực hiện là chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và Nội Bài ( Hà Nội) đến sân bay quốc tế Cairns thông qua điểm trung chuyển là sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) và sân bay quốc tế Tocumen (Sydney).

    Bảng giá vé máy bay đi Cairns giá rẻ


    Thông tin giá vé || Giá vé một chiều || Giá vé khứ hồi
    Hà Nội đi Cairns ~ 936 USD ~ 1.875 USD
    TP. HCM đi Cairns ~ 908 USD ~ 1.793 USD


    [​IMG]
    Lưu ý:
    • Giá vé đã bao gồm thuế và các phụ phí.
    • Giá vé khác nhau tùy vào thời điểm đặt vé.
    Thông tin sân bay tại Cairns

    Sân bay quốc tế Cairns là sân bay chính phục vụ cho thành phố Cairns và các vùng lân cận. Tọa lạc về phía bắc tây bắc cách trung tâm thành phố khoảng 7km, đây là sân bay bận rộn thứ 7 tại Úc. Mỗi năm sân bay phục vụ cho hơn 4 triệu lượt khách.

    • Địa chỉ: Airport Ave, Cairns City QLD 4870, Úc
    • Mã: CNS
    • Điện thoại: +61 7 4080 6703
    • Số đường băng cất và hạ cánh : 01
    Quy định hành lý của hãng hàng không Air China

    Quy định hành lý của hãng Air China
    Hành lý xách tay là những túi hành lý nhỏ miễn phí mà quý khách có thể mang theo trong chuyến bay tùy theo hạng ghế Phổ Thông hay Thương Gia và trọng lượng của mỗi kiện hành lý không vượt quá 8kg, kích thước 55x40x20cm.
    Quy định hành lý ký gửi Air China
    Còn đối với hành lý ký gửi, cũng tùy theo hạng ghế. Hạng ghế Phổ thông thì sẽ được mang theo kiện hành lý ký gửi có trọng lượng không vượt quá 23kg, và hạng ghế Thương gia thì sẽ được mang theo kiện hành lý ký gửi có trọng lượng tối đa là 32kg, đồng thời tổng kích thước của hành lý ký gửi sẽ là 203cm.

    Những quy định về hoàn đổi vé máy bay Air China

    Quy định hoàn vé máy bay Air China

    • Điều kiện hoàn vé máy bay Air China: Hãng hàng không Air China cho phép mọi hành khách hoàn lại vé với điều kiện là bạn phải đóng một khoản phí hoàn vé theo quy định của hãng.
    • Phí hoàn vé máy bay Air China: Hãng hàng không Air China quy định mức phí mà hành khách phải đóng khi hoàn vé là 100 USD cộng thêm phí chênh lệch (nếu có).
    Quy định đổi vé máy bay Air China
    • Điều kiện đổi vé máy bay Air China: Air China cho phép hành khách có thể sửa đổi tên, nâng hạng ghế, gia hạn vé với điều kiện phải đóng thêm một khoản phí đổi vé theo quy định của hãng.
    • Phí đổi vé máy bay Air China: Hãng hàng không Air China quy định mức phí dành cho hành khách có nhu cầu đổi vé là 50 USD, tuy nhiên đối với những hành khách có nhu cầu muốn kết hợp thay đổi hành trình và sửa tên,nâng hạng, gia hạn thì hành khách phải đóng phí ~ 200 USD cộng phí chênh lệch (nếu có).
    (Phí chênh lệch ở đây là mức thuế giữa vé máy bay mà hành khách đã mua và vé máy bay tại thời điểm đổi, hoặc chênh lệch nâng hạng nếu không còn ghế đồng hạng vào ngày bạn muốn đổi).
    Lưu ý: Đổi vé máy bay của Air China không áp dụng đối với vé máy bay giá rẻ nằm trong các chương trình khuyến mãi của hãng.
    Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc thông qua tổng đài tới các Phòng vé Air China để được tư vấn, hỗ trợ những thông tin liên quan đến vé máy bay đi Cairns của hãng.

    Thông tin du lịch thành phố Cairns

    Những địa điểm nổi tiếng

    • Reef Teach-Trung tâm nghiên cứu về các rạn đá ngầm: Đến đây, bạn sẽ được các chuyên gia hướng dẫn làm thế nào để nhận biết các loại cá, san hô.Địa chỉ: tầng 2-số 85 đường Lake, Arcade. Giờ mở cửa: 6h30 sáng-8h30 tối thứ 3-thứ 7 hàng tuần
    • Công viên văn hóa Tjapukai Aboriginal. Địa chỉ: đường Arterial Tây Cairns, Caravonica. Giờ mở cửa: 9h sáng-5h chiều hàng tuần. Ngoài ra, ở đây vào hồi 7h tối -9h30 tối còn có các show diễn, bữa tiệc đêm Tjapukai by Night.
    • Thác nước Crystal Cascades: cách thành phố Cairns 14km, là thác nước đẹp nhất Cairns.
    Ngoài một số địa điểm trên, du khách còn có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp đầy sắc màu của Rạn san hô Great Barrier, và không khí trong lành của rừng nhiệt đới Daitree Rainforest hay thử cảm giác mạo hiểm với cáp treo Cableway...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này