Worldcup888 news: 'Kẻ thay thế Pogba' bao sân, Ajax thắng đậm trên sân nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi Tintucmoi, 15/3/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi New Member

    Tham gia ngày:
    9/3/21
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Sau khi bị loại khỏi Champions League đầy tiếc nuối, Ajax Amsterdam phải chạm trán Lille, đội bóng có phong độ cao ở Ligue 1 ở vòng 1/16, bị đánh giá thấp hơn nhưng đội bóng Hà Lan đã thắng cả 2 trận để đi tiếp với tổng tỷ số 4-2. Vào vòng 1/8, Ajax chạm trán đối thủ được đánh giá dưới cơ là Youngs Boy. Rạng sáng nay, hai đội đã chơi trận lượt đi trên sân Johan Cruyff.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/manchester-united-vs-west-ham-soi-keo-bong-da-ngoai-hang-anh-15-03-2021.html
    Không ngoài dự đoán, đội bóng áo trắng giành quyền kiểm soát thế trận ngay từ đầu, gần như dồn cả đội hình qua phần sân đối phương, tuy nhiên có nhiều đường chuyền hỏng và phối hợp không thực sự nhuần nhuyễn trong không gian hẹp. Nhiều cú dứt điểm được tung ra nhưng hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi cho cả 2 đội.
    [​IMG]
    Klaassen mở tỷ số cho Ajax.

    Sang hiệp 2, kịch bản tương tự lại được diễn ra. Tuy nhiên đến phút 62, cuối cùng Ajax cũng có được niềm vui đầu tiên. Các cầu thủ của đội chủ nhà phối hợp nhịp nhàng. Edson Alvarez chuyền cho Davy Klaassen, Klaassen đẩy cho Dusan Tadic trước khi đợi đường bóng nhả lại của người đồng đội này, đưa bóng vào đối diện khung thành và thực hiện một cú volley đẹp mắt bằng chân trái, mở tỷ số cho Ajax Amsterdam.
    Thời gian sau đó, hai đội liên tục thay người để phục vụ cho ý đồ của mình, nhưng Ajax mới là bên tiếp tục phá lưới đối phương. Phút thứ 82, Dusan Tadic đón bóng từ một pha phòng ngự không chắc chắn của Young Boys, sút sệt đánh bại thủ thành Guillaume Faivre. Đáng chú ý, phút thứ 83 cầu thủ trẻ Brian Brobbey được cho vào sân thay David Neres, 10 phút sau đó, anh chạy chỗ khôn ngoan, thoát bẫy việt vị, đón đường chuyền của Ryan Gravenberch và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.
    [​IMG]
    Ajax thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Young Boys, có lợi thế lớn ở lượt về.

    Ở trận đấu này, Ryan Gravenberch được đánh giá là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Ajax, xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân, luôn nỗ lực tìm phương án tấn công. Cầu thủ 18 tuổi gần như làm chủ khu vực giữa sân, có nhiều nỗ lực ghi bàn và để lại dấu ấn cụ thể là pha kiến tạo nâng tỷ số lên 3-0. Gravenberch đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ ấn tượng nhất châu Âu. Khi Paul Pogba được đồn sẽ rời Manchester United, Gravenberch được cho là một phương án thay thế chất lượng.
    Video giới thiệu về Ryan Gravenberch:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này