xe đạp martin đa dạng về sự lựa chọn cho bạn

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi ThucDoan, 24/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ngày nay, xe đạp điện đã trở nên 1 công cụ phổ biến. Tuy nhiên, mua xe đạp điện tại đâu bảo đảm chất lượng thì vẫn là băn khoăn của rất nhiều người. Dưới đây là những lý do bạn nên mua xe tại các đại lý chuyên phân phối xe đạp điện bạn nên cân nhắc. https://tuvanmua.info/tu-van-mua-xe-dap-dien-martin/
    Sản phẩm chính hãng
    [​IMG]
    Những cửa hàng phân phối xe đạp điện nhỏ lẻ, kết hợp phân phối nhiều loại phương tiện khác nhau có thể không đảm bảo chất lượng, trà trộn các sản phẩm xuất xứ Trung Quốc. Trong khi đó, những cửa hàng chuyên phân phối xe đạp điện sẽ phân phối các sản phẩm và là đại diện của các hãng xe đạp điện nên bạn có thể yên tâm về chất lượng xe.
    Đa dạng về sự lựa chọn
    Với những đại lý, cửa hàng chuyên phân phối , sẽ có nhiều hãng, mẫu mã, màu sắc để khách hàng lựa chọn hơn. Họ sẽ tập trung vào xe đạp điện và cập nhật những mẫu mã mới nhất.
    Vì thế, thay vì chọn những cửa hàng nhỏ lẻ, phân phối cả xe máy, xe đạp, xe đạp điện có ít sự lựa chọn, bạn hãy đến những đại lý, cửa hàng chuyên về xe đạp điện để thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.
    Giá cả cạnh tranh
    Với những cửa hàng chuyên về xe đạp điện, số lượng nhập hàng từ các hãng của họ sẽ nhiều hơn những nơi phân phối nhỏ lẻ nên sẽ có nhiều ưu đãi và hỗ trợ hơn từ phía nhà sản xuất. Đó cũng chính là lý do vì sao giá xe đạp điện tại các cửa hàng chuyên thường mềm hơn những nơi nhỏ lẻ.
    Hơn nữa, với những nơi nhỏ lẻ, các sản phẩm rải rác của một số hãng nên chi phí vận chuyển cũng sẽ cao hơn, đây cũng là lý do giá của họ cao hơn.
    Chế độ hậu mãi tốt
    Các sản phẩm xe đạp điện do cửa hàng chuyên phân phối cung cấp thường được áp dụng chế độ bảo hành, đổi trả của hãng sản xuất. Trong quá trình sử dụng xe, nếu có bất kì sự cố gì, bạn sẽ được sửa chữa, bảo hành nếu còn trong thời hạn bảo hành.
    Xe đạp điện cũng sẽ được bảo trì định kì nếu bạn có nhu cầu khi mua tại các cửa hàng chuyên phân phối. Đặc biệt, nếu bạn phát hiện sự cố do nhà sản xuất trong thời gian quy định đổi trả của hãng, bạn có thể đổi một chiếc xe khác để sử dụng.
    [​IMG]
    Ngoài ra, các sản phẩm linh kiện thay thế của xe đạp điện hiện nay có rất nhiều hàng Trung Quốc. Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng có hỏng hóc mà thay phải linh kiện kém chất lượng sẽ làm giảm tuổi thọ xe đạp điện của bạn.
    Để yên tâm khi có hỏng hóc xảy ra được thay thế linh kiện, phụ tùng chính hãng, bạn nên lựa chọn các cửa hàng chuyên phân phối xe đạp điện chính hãng ngay từ đầu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 25/18 Đất Thánh, Phường 6 Tân Bình
    Điện thoại: 0962.343.613
    Email: minhduongqngai@gmail.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này