Xưởng In Sổ Lò Xo Bìa Da Giá Rẻ Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 20/5/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Web:
    Sổ tay lò xo in nội dung theo yêu cầu, có thông tin công ty, hình ảnh sản phẩm để giới thiệu đến khách hàng. Sổ lò xo bìa da đóng vai trò như một cuốn catalogue thu nhỏ, bao gồm đầy đủ thông tin công ty trong đó, nhưng lại có thêm lợi ích là dùng để ghi chép rất tiện lợi cho người dùng.

    Khi bạn cần chạy một chiến dịch marketing quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thuộc giới văn phòng, học sinh sinh viên... thì một cuốn sổ lò xo bìa da in nội dung công ty là một món quà cực kỳ phù hợp.

    Sổ tay lò xo lại có một ưu điểm là giá thành rất hợp lý, phù hợp với các chương trình có kinh phí thấp, giá sổ chỉ dao động từ hơn 10 ngàn đồng đến vài chục ngàn đồng (tùy theo kích thước, nội dung in ấn, số lượng in sổ...).

    [​IMG]

    Sổ tay lò xo in logo có nhiều kích thước, từ loại to như cỡ A4, đến cỡ A5 (1/2 A4), cỡ 16 x 24 cm, hoặc cỡ nhỏ hơn là 15 x 21 cm. Kích thước sổ được nhiều người ưa chuộng là sổ tay lò xo cỡ 13 x 18 cm vì nó nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình để ghi chép khi cần thiết.

    Xem thêm: Mua Ngay So Tay Lo Xo Lam Qua Tang Cho Nhung Dip Quan Trong

    Bạn cũng có thể đặt in sổ tay với kích thước nhỏ hơn tùy ý. Số lượng sổ tay cũng rất đa dạng, từ vài chục cuốn, vài trăm cuốn, vài ngàn cuốn, vài chục ngàn cuốn...

    Về màu sắc của lò xo thì cũng có nhiều màu, bao gồm lò xo đen, lò xo trắng, lò xo xanh, lò xo đỏ...

    Hình ảnh in trên sổ lò xo bìa da tùy chọn theo ý khách hàng, có thể là hình ảnh công ty, hình ảnh nhân viên công ty, hình ảnh thiết kế bìa sổ....

    [​IMG]

    Bên trong sổ thường là các trang dòng kẻ, có hoặc không có in logo và tên công ty...

    Khi cần đặt in sổ tay lò xo giá rẻ nhất TPHCM, vui lòng liên hệ với chúng tôi Xưởng In Sổ Tay Giá Rẻ Xuyên Việt để được tư vấn, thiết kế miễn phí theo yêu cầu.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0936 246 191
    Website: sotaygiare.vn
    Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
    Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này