BẬT MÍ 25 TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CHO SỨC KHỎE.

Thảo luận trong 'Rao vặt hiệu quả' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 8/11/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 New Member

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đông trùng hạ thảo là một dạng cộng sinh giữa một loài nấm túi có tên khoa học là Cordyceps sinensis (Berk.) Sacc. với sâu non (ấu trùng) của một loài côn trùng thuộc chiHepialus.

    Đông trùng hạ thảo là thượng dược quý từ xa xưa, mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và thích hợp sử dụng cho tất cả mọi người. Đông trùng hạ thảo là gì?

    Vào mùa đông nấm bắt đầu ký sinh vào sâu non và làm chết sâu non vì ăn hết chất dinh dưỡng của chúng, đến mùa hè ấm áp thì nấm bắt đầu mọc ra khỏi sâu như một ngọn cỏ và vươn lên khỏi mặt đất. Sau đây, hãy cùng Giamcanlamdep.com.vn tìm hiểu 25 tác dụng của đông trùng hạ thảo cho sức khỏe nhé!

    Đông trùng hạ thảo chỉ được phát hiện vào mùa hè ở một số cao nguyên cao hơn mặt biển từ 3500 đến 5000m, như các vùng Tây Tạng, Tứ Xuyên, Thanh Hi, Cam Túc, Vân Nam...

    [​IMG]

    25 tác dụng của đông trùng hạ thảo sau đây:


    · Chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận

    · Bảo vệ thận khỏi tổn thương do Thiếu máu.

    · Chống lại tác dụng xấu của các tân dược với thận, như độc tính của Cephalosporin A.

    · Làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp

    · Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể

    · Giữ ổn định nhịp đập của tim

    · Chống lại hiện tượng Thiếu máu ở cơ tim

    · Hạn chế bệnh tật của tuổi già

    · Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể

    · Điều tiết tính miễn dịch đặc hiệu

    · Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu

    · Tăng cường năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch

    · Tăng cường việc điều tiết nồng độ đường trong máu

    · Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh

    · Tăng cường dịch tiết trong khí quản và trừ đờm

    · Tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể

    · Tăng cường chức năng tiêu hoá và hấp thu các chất dinhdưỡng

    · Tăng cường tác dụng của nội tiết tố tuyến thượng thận và làm trương nở các nhánh khí quản.

    · Hạn chế tác hại của tia gamma đối với cơ thể

    · Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể

    · Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch.

    · Xúc tiến tác dụng của các nội tiết tố (hormone).

    · Ức chế vi sinh vật có hại, kể cả vi khuẩn lao

    · Kháng viêm và tiêu viêm

    · Có tác dụng cường dương và chống liệt dương

    Hiện nay, với những tác dụng của đông trùng hạ thảo mang đến cho sức khỏe vô cùng tuyệt vời nên có rất nhiều địa điểm bán đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải đông trùng hạ thảo ở đâu cũng là hàng thật, đạt chất lượng tốt hoặc giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

    Vì thế, chọn lựa địa điêm mua đông trùng hạ thảo uy tín là điều vô cùng quan trọng. Công Ty TNHH Methi là một trong số ít địa điểm bán đông trùng hạ thảo chất lượng đảm bảo, an toàn với giá cả cạnh trang nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý hiếm, có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe nên thường được dùng để bồi bổ cơ thể và phòng chống nhiều loại bệnh. Tuy nhiên, sản phẩm đông trùng hạ thảo chỉ thực sự mang lại hiệu quả khi biết sử dụng đúng cách.


    Chính vì thế, người dùng nên tìm hiểu xem tác dụng phụ của sản phẩm đông trùng hạ thảo là gì và cách để hạn chế những tác dụng phụ đó để sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo tốt nhất.

    Đông trùng hạ thảo là gì ?

    Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette.

    Phần dược tính của thuốc đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Ophiocordyceps sinensis. Do mùa đông là một loại côn trùng, còn mùa hè lại là một loại thảo mộc nên được gọi là đông trùng hạ thảo.

    Những tác dụng phụ của đông trùng hạ thảo

    Sản phẩm Đông trùng hạ thảo không nên dùng cho trẻ nhỏ do cơ thể trẻ nhỏ (đặc biệt là trẻ em dưới 5 tuổi) vẫn ở dạng “thuần dương vô âm” tức là cơ thể trẻ thường “nóng”, nên trong điều trị không nên sử dụng những thuốc bổ có tính ấm nóng.

    Không nên dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo khi sốt, nếu lạm dụng có thể gây suy thận, vô cùng nguy hiểm.

    Không nên lạm dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên vì sẽ gây ra những phản ứng bất lợi đối với cơ thể con người. Khi hệ miễn dịch của cơ thể bị kích thích quá mức nó sẽ gây ra rắc rối, chẳng hạn như phát ban, nổi mề đay… còn có thể gây suy thận nghiêm trọng.

    [​IMG]

    Không thể dùng các sản phẩm đông trùng hạ thảo một cách tùy tiện mà cần có hướng dẫn chính xác của bác sĩ để giảm thiểu đến mức tối đa hoặc mất hẳn tác dụng phụ của đông trùng hạ thảo khi sử dụng.

    Mặt khác, đông trùng hạ thảo nguyên con nếu chưa được làm sạch hay chế biến có chứa rất nhiều ký sinh trùng có hại cho sức khỏe con người khi ăn trực tiếp. Vì thế, tốt nhất người dùng nên ngâm trùng thảo với rượu trong vòng 1 tháng và uống để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

    Khi có triệu chứng sốt, cảm lạnh, ho, mọi người không nên tự ý sử dụng các sản phẩm đông trùng hạ thảo mà nên tuân theo chỉ dẫn. Đông trùng hạ thảo mặc dù được coi là thần dược nhưng cũng có mặt hạn chế và có thể gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng không đúng cách.

    Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn biết cách sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo an toàn và hiệu quả nhất để tránh tình trạng xấu có thể xảy ra cho cơ thể. Bạn có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con tại Giamcanlamdep.com.vn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này