Nơi khởi nguồn cuộc sống hạnh phúc tại Chung cư eco lake view 32 đại từ

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi vantruongksxd, 3/12/16.

  1. vantruongksxd

    vantruongksxd Active Member

    Tham gia ngày:
    4/8/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    THIẾT KẾ CĂN HỘ hiện đại, ĐỒNG BỘ, TIỆN ÍCH CAO CẤP TẠI DỰ ÁN ECO LAKE VIEW

    Càng ngày thì mức sống của người dân càng lên cao, chính nên sự đòi hỏi về một không gian sống đồng bộ về tiện ích càng được chú trọng. Dự án Eco Lake View là một trong số ít các dự án đáp ứng được điều này.

    I, TỐI ƯU KHÔNG GIAN dùng CĂN HỘ

    Chung cư Eco Lake View hướng tới đối tượng là các khách hàng trẻ có mức thu nhập cao hoặc các khách hàng cao tuổi có nhu cầu nghỉ dưỡng vì Eco Lake View với vị trí cạnh hồ điều hòa Linh Đàm và không gian rất tĩnh.

    Với thiết kế đa dạng các căn hộ 2 và 3 Phòng ngủ thích hợp với nhu cầu đại phần đông khách hàng cả để ở và đầu tư. Hơn nữa với thiết kế hiện đại, cả thảy các căn hộ tại dự án Eco Lake View đều thông thoáng, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, bếp cạnh logia không hề bị mùi ra phòng khách.

    Thiết kế tường chịu lực thay vì cột chịu lực giúp căn hộ Eco Lake View tối đa được không gian sử dụng. Hơn nữa việc dùng vách kính thay cho cửa sổ sẽ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào căn hộ.

    II, KHUÔN VIÊN phong cảnh CÂY XANH tràn trề

    Nắm bắt thiên hướng sống xanh, sống nghỉ dưỡng nên tại Dự án Eco Lake View chủ đầu tư đã bố trí rất nhiều cây xanh, sân vườn xung quanh tạo không gian sinh hoạt chung cho cộng đồng cư dân Eco lake view.

    Thêm nữa với việc Chung cư Eco Lake view bố trí bể bơi 4 mùa, hệ thống phòng tập Gym, Spa càng khẳng định tiện ích đồng bộ hiện đại tại dự án.

    Một ưu điểm nữa tại Eco Lake View là có hệ thống bãi đỗ xe thông minh trên cao, vừa kiệm ước diện tích, vừa chống ngập úng vào những ngày mưa bão cho chính cư dân nơi đây

    Với sự chăm nom và kĩ càng của chủ đầu tư Ecoland, sự chọn lựa các nhà thầu thi công và hoàn thiện cũng được ông chủ này lưu tâm. Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam được chọn lựa làm tổng thầu thi công chính của dự án Eco lakeview. Đây là nhà thầu đã và đang xây dựng nhiều dự án lớn trên thị trường như: Emeral Center Park Mỹ Đình, Tổ hợp Thương Mại Văn Phòng cho thuê và nhà ở Imperial Plaza, nhiều hạng mục tại dự án Ecopark, KĐT Park City Hà Nội… và rất nhiều dự án lớn khác. Các dự án được xây dựng với chất lượng thi công tẳn mẳn chứng minh năng lực của nhà thầu Ecoba.

    hiện nhà thầu Ecoba đang được thi công kết cấu phần hầm, dự định cuối năm 2016 sẽ hoàn thành để tiến hành xây dựng phần thân, nghiệm thu phần móng để đủ điều kiện pháp lý tiến hành mở bán.

    Chung cư Eco lakeview có tổng diện tích 3,8ha trong đó diện tích xây dựng công trình hơn 6.300 m2. Dự án gồm 2 tòa nhà cao 35 tầng và 1 tòa để xe cao 9 tầng. Dự án có đầy đủ các tiện ích cao cấp như: Phòng Gym & yoga, bể bơi, CẢNH QUAN xanh, shophouse, bar & coffe, đặc biệt view trực diện hồ Linh Đàm với diện tích mặt nước 74,7ha giúp điều hòa không khí cho cả khu vực.

    Mọi thông tin về dự án Eco lake view quý khách vui lòng liên tưởng phòng Quản Lý Dự Án:

    Hotline: 091.959.9988

    Tham khảo thông báo: >>> Chung cư eco lake view
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này